Samsung Galaxy S11 lộ hình ảnh thực tế đầu tiên

VietTimes -- Mới đây chuyên gia tiết lộ tin tức có nick là Ice Universe đăng tải một hình ảnh được cho là hình ảnh thực tế của chiếc Samsung Galaxy S11 sẽ được ra mắt trong khoảng thời gian sắp tới.
Ảnh: Wccftech
Ảnh: Wccftech

Trên mạng thời gian qua xuất hiện tràn lan những hình ảnh về mẫu mã thiết kế của chiếc Samsung Galaxy S11, tuy nhiên những hình ảnh thực tế của chiếc điện thoại này thì vẫn chưa có.

Mới đây một tài khoản Twitter có tên Ice Universe đăng tải một hình ảnh được cho là hình ảnh thực tế của chiếc Samsung Galaxy S11 sẽ được ra mắt trong khoảng thời gian sắp tới.

Hình ảnh được tài khoản Ice Universe đăng tải (Ảnh: mspoweruser)
Hình ảnh được tài khoản Ice Universe đăng tải (Ảnh: mspoweruser)

Nhìn vào hình ảnh ta có thể thấy cụm camera sau của máy lồi lên ít nhất 1,1mm. Trong cụm camera này nhiều khả năng sẽ có camera 108 MP cùng ống kính optical zoom 5x như những lời đồn đoán xuất hiện gần đây.

Dòng Galaxy S11 của Samsung dự kiến sẽ có 2 phiên bản cho khách hàng lựa chọn là phiên bản 4G và 5G. Nhiều khả năng máy sẽ sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 865 SoC trên phiên bản 4G và chip Exynos 990 SoC trên phiên bản 5G. Cả 2 phiên bản đều được dự đoán sẽ sử dụng giao diện One UI 2.0 Android 10.

S11 được đồn đoán là sẽ có tới 5 cảm biến camera phía sau, ba trong số đó sẽ là những camera thông thường đi kèm với đó là một cảm biến 3D ToF. Chưa có thêm thông tin gì về cảm biến còn lại của máy. Máy nhiều khả năng sẽ được tích hợp đèn flash LED hỗ trợ rất tốt trong những trường hợp chụp thiếu sáng.

Camera của máy lồi lên khá nhiều (Ảnh: mspoweruser)
Camera của máy lồi lên khá nhiều (Ảnh: mspoweruser)

Về màn hình, nhiều tin đồn cho rằng phiên bản Galaxy S11e sẽ có màn 6,4 inch trong khi 2 phiên bản còn lại là S11 và S11 Pro sẽ có màn hình lần lượt là 6,7 và 6,9 inch. Máy sẽ sử dụng tấm màn Dynamic AMOLED với độ phần giải QHD+. Nhiều khả năng máy cũng sẽ hỗ trợ HDR10+.
Tần số quét màn hình được dự đoán sẽ là 120Hz.

Quay trở lại với thiết kế, các nút âm lượng và nút nguồn của máy sẽ được đặt ở phía cạnh phải. Phần cạnh dưới sẽ có một cổng USB-C nằm chính giữa, bên phải sẽ là phần mic còn bên trái sẽ là phần loa ngoài. Chiếc Samsung Galaxy S11 dự kiến sẽ có kích thước 161,9 x 73,7 x 7,8 mm. Mặt sau của máy sẽ được làm bằng kính và khung máy sẽ được làm bằng kim loại. Nhiều khả năng máy sẽ đi kèm với bộ sạc nhanh 25W.

Dòng Galaxy S11 sẽ được Samsung phát hành vào ngày 18 tháng 2 năm sau.

Nguồn: Mspoweruser