Samsung Galaxy R có thể sẽ là smartphone 5G tầm trung đầu tiên trên thế giới

Thiết bị đầu tiên thuộc dòng smartphone Galaxy R sẽ có thiết kế giống với Galaxy A80, chiếc smartphone có cụm 3 camera trượt xoay 180 độ.

Theo thông tin rò rỉ mới nhất, Samsung đang chuẩn bị ra mắt dòng smartphone Galaxy R hoàn toàn mới. Thiết bị đầu tiên thuộc dòng smartphone Galaxy R sẽ có thiết kế giống với Galaxy A80, chiếc smartphone có cụm 3 camera trượt xoay 180 độ.

Trên thực tế trước khi ra mắt Galaxy A80, chiếc smartphone này đã rò rỉ với tên gọi là Galaxy A90. Tuy nhiên khi ra mắt, Samsung lại lựa chọn tên gọi là Galaxy A80. Trong khi đó, Galaxy A90 vẫn tiếp tục là một bí ẩn. Rất có thể Samsung muốn thay đổi tên thương hiệu và cách đặt tên mới với dòng Galaxy R.

Samsung Galaxy A80.
Samsung Galaxy A80.
Samsung Galaxy A80.

Có nhiều nguồn tin cho rằng chiếc smartphone đầu tiên thuộc dòng Galaxy R sẽ có hai phiên bản, cả hai đều có màn hình lớn và camera trượt xoay 180 độ. Và trong đó, sẽ có ít nhất một phiên bản hỗ trợ công nghệ 5G.

Nếu thông tin rò rỉ này là chính xác, Samsung sẽ là nhà sản xuất đầu tiên trên thế giới ra mắt một chiếc smartphone 5G tầm trung. Tất cả những thiết bị 5G hiện nay đều thuộc phân khúc cao cấp và có giá bán rất cao, vì vậy chiếc smartphone 5G tầm trung của Samsung rất đáng mong đợi.

Đây cũng sẽ là thiết bị mở đầu cho xu hướng smartphone 5G giá cả phải chăng, nhằm góp phần giúp công nghệ này trở nên phổ biến hơn trên toàn cầu.

Theo Trí thức trẻ

http://genk.vn/samsung-galaxy-r-co-the-se-la-smartphone-5g-tam-trung-dau-tien-tren-the-gioi-20190624105729874.chn