Samsung Galaxy Note 10 đã được đóng thùng, sẵn sàng ra mắt toàn thế giới

Sự kiện Unpacked ngày mai Samsung sẽ chính thức giới thiệu dòng sản phẩm Galaxy Note 10. Đây sẽ là một ngày hội lớn cho những tín đồ của Samsung.

Mặc dù chỉ còn 1 ngày nữa là bộ 3 Galaxy Note 10, Note 10+ và Note 10+ 5G sẽ xuất hiện nhưng thông tin về sự kiện này vẫn tiếp tục rò rỉ. Sau khi hình ảnh của Note 10 Plus được lan truyền vào hôm qua, thì hôm nay đã xuất hiện thùng hàng Note 10 5G.

Trên thùng hàng thể hiện mã số SM-N976 và xác nhận bộ nhớ trong là 256GB. Hình ảnh cơ bản đã xác nhận điểm đến của những chiếc Note 10 Plus 5G này. Ban đầu, chúng sẽ được bán ra với màu trắng cực quang, đen cực quang và màu ánh kim. Chúng ta thừa hiểu Samsung để biết rằng, nhiều phiên bản màu và bản đặc biệt sẽ được cho ra mắt sau. Đơn cử như là năm ngoái với S10 Park Hang Seo, hay là S7 Edge Batman,...

Ra mắt chung với Note 10 là các phụ kiện mới

Đi cùng với sự kiện ra mắt Galaxy Note 10 sẽ là chiếc Galaxy Watch Active 2 và Galaxy Buds mới. Đáng tiếc là Galaxy Buds chỉ được cập nhật thêm màu sắc chứ không có sự thay đổi đáng kể nào cả. Ngoại trừ việc Galaxy Buds sẽ được cải tiến phần mềm để cho hiệu năng tốt hơn. Và điểm sáng ở đây có lẽ sẽ là Galaxy Watch Active 2. Samsung cuối cùng đã xác định được đối trọng của mình so với Apple Watch. Watch Active 2 vừa được giới thiệu hôm qua và sẽ ra mắt chung với Galaxy Note 10. Watch Active 2 sẽ có cả phiên bản nhôm và thép không gỉ tương tự Apple Watch.

Thông số chính thức chưa được Samsung xác nhận nên Note 10 vẫn rất đáng mong đợi

Thông số của Galaxy Note 10 dù đã lộ nhưng vẫn chưa hề được xác nhận chính thức. Và chúng ta hoàn toàn có thể mong chip Snapdragon 855+ sẽ kịp xuất hiện. Kèm theo đó, sự nâng cấp về cảm biến ToF đáng giá nhằm chạy theo trào lưu thực tế ảo hiện nay. Những tính năng đó chắc chắn xuất hiện và sẽ rất tuyệt vời cho fan Samsung. Nhưng điểm nổi bật là S pen thì Samsung lại giấu rất kĩ, nên có thể S pen sẽ có màn ra mắt lớn. Đầu năm nay giới công nghệ đã có một mong chờ khá viển vông rằng S pen sẽ có camera riêng. Nhưng nhìn vào thiết kế, công dụng hay sự hữu ích thì điều này rất khó xảy ra. Thậm chí nếu có thì chắc chẳng mấy ai chụp ảnh bằng 1 cây bút cả.

Người dùng đang hy vọng Samsung sẽ cải tiến những gì

Trong khi đó, cái người dùng cần nhất lại là Edge Screen – màn hình cong. Dù là điểm đặc trưng, điểm nhận diện của những smartphone Samsung, nhưng màn hình cong lại chẳng có quá nhiều điểm nổi bật. Những ứng dụng tương tác với màn hình cong cũng không tốt. Vậy nên có lẽ đã đến lúc Samsung tập trung nâng cấp cho điểm nhận diện của mình.

Mở rộng các thiết bị phụ trợ là một bước tiến cực kì khôn ngoan của Samsung. Nhất là trong bối cảnh hiện tại các sản phẩm phụ trợ đang gánh doanh số smartphone. Kèm theo Galaxy Watch Active 2 và Galaxy Buds, những loại ốp và bao đa như LED View hoặc Clear View cũng được Samsung đưa trở lại. Điều này có nghĩa là, không chỉ có smartphone, những người yêu thích Note 10 sẽ có rất nhiều sản phẩm phụ trợ đi kèm – cực kì hấp dẫn.

Theo ICTNews

https://ictnews.vn/the-gioi-so/di-dong/samsung-galaxy-note-10-da-duoc-dong-thung-san-sang-ra-mat-toan-the-gioi-187426.ict