Samsung đã sửa chữa Galaxy Fold

Sau khi hoãn ra mắt Galaxy Fold vì lỗi nghiêm trọng, Samsung đã điều chỉnh lại thiết kế phần cứng trên chiếc điện thoại màn hình gập này.

SamMobile dẫn lại nguồn tin từ Yonhap News cho biết, hai vấn đề lớn nhất xuất hiện trên những chiếc Galaxy Fold thử nghiệm là miếng dán bảo vệ màn hình vô tình bị bóc ra và khe hở giữa ở vị trí bản lề đã được Samsung khắc phục.

Theo đó, để tránh việc miếng dán bảo vệ bị bóc gỡ làm lộ ra màn hình OLED khá mỏng manh, hãng đã cố định nó vào các cạnh của thân máy. Samsung cũng thu hẹp khoảng cách giữa bản lề và màn hình, giảm khả năng bụi bẩn hoặc dị vật lọt vào.

Miếng dán bảo vệ mới trên Galaxy Fold sẽ không thể bóc ra như trên những thiết bị thử nghiệm. Ảnh: Android Police.

Ngoài ra, hãng sẽ cung cấp thêm hướng dẫn sử dụng cho người dùng, tăng cường cảnh báo nguy cơ gặp phải nếu sử dụng thiết bị sai cách.

Theo kế hoạch ban đầu, Galaxy Fold sẽ được bán ra tại Mỹ từ ngày 26/4, một tuần sau đến thị trường châu Âu. Tuy nhiên, khi gửi bản mẫu đến các phóng viên công nghệ và reviewer, lỗi nghiêm trọng đã xảy ra khiến thiết bị hỏng màn hình. Samsung phải hủy sự kiện công bố và lùi thời gian ra mắt chính thức.

Các bản mẫu sau khi sửa lỗi đang được thử nghiệm thông qua một số nhà mạng Hàn Quốc. Samsung sẽ lên lịch ra mắt mới trong tháng 5 và chính thức bán ra Galaxy Fold vào tháng 6.

Cách đây ít hôm, đích thân CEO DJ Koh của Samsung Mobile tiết lộ rằng đã xác định được lỗi và sớm đưa Galaxy Fold ra thị trường.

Trang công nghệ hàng đầu thế giới nói gì về siêu phẩm lỗi Galaxy Fold Trang công nghệ Tech Insider đánh giá Galaxy Fold là một sản phẩm thú vị nhưng nó sẽ phù hợp hơn trong tương lai.

Theo Zing

http://news.zing.vn/samsung-da-sua-chua-galaxy-fold-post946642.html