Samsung có thể không ra điện thoại cao cấp Galaxy S11

'Chuyên gia tin đồn' có biệt danh Ice Universe đã đưa dự đoán về mẫu điện thoại cao cấp sắp tới của Samsung, theo đó Galaxy S11 sẽ không xuất hiện mà thay vào đó là 'Galaxy S20.'

Ảnh minh họa. (Nguồn: Engadget)

"Chuyên gia tin đồn" có biệt danh Ice Universe trong tuần này đã đưa dự đoán về mẫu điện thoại cao cấp sắp tới của Samsung, theo đó Galaxy S11 sẽ không xuất hiện mà thay vào đó là "Galaxy S20."

Trong dòng tweet đăng trên tài khoản Twitter cá nhân, Ice Universe cho biết "Năm tới là 2020, và 20 là một khởi đầu mới."

Không rõ thông điệp trên có liên quan gì tới mẫu điện thoại cao cấp dòng Galaxy S của Samsung hay không. Tuy nhiên, nếu Samsung chọn cách đặt tên điện thoại cao cấp của mình thay vì số thứ tự như hiện nay bằng việc gán số năm ra mắt thì điều đó sẽ giúp người tiêu dùng bình thường dễ dàng biết nên mua điện thoại nào nếu họ muốn sản phẩm mới nhất và tốt nhất từ công ty.

Samsung sẽ không phải là nhà sản xuất điện thoại đầu tiên làm điều gì đó như thế này. Huawei đã từng bỏ qua tên gọi P11 khi công bố P20 vào năm 2018.

Trước đó, Samsung đã được đồn sẽ tung ra ba phiên bản của dòng Galaxy S trong năm nay, lần lượt với các mẫu tạm gọi là S11e, S11 và S11 +./.

Theo Vietnam+

http://www.vietnamplus.vn/samsung-co-the-khong-ra-dien-thoai-cao-cap-galaxy-s11/615642.vnp