Samsung ca ngợi Galaxy Note 9 trước thềm Unpacked

Samsung đang đặt kỳ vọng rất cao vào Galaxy Note 9, smartphone sắp được giới thiệu tại sự kiện Unpacked ngày 9/8.

Thư mời dự sự kiện Unpacked ra mắt Galaxy Note 9 của Samsung

Những teaser đầu tiên về Galaxy Note 9 đã được Samsung tung ra, tuy nhiên ít người để ý đến thông báo chính thức đi kèm. Toàn văn thông cáo như sau: “Ngày 9/8 tại New York, Samsung Electronics sẽ giới thiệu thiết bị cho phép bạn làm gần như mọi thứ. Thành viên mới nhất cho dòng sản phẩm cao cấp nhất của gia đình Galaxy đã được tối ưu từ bên trong để luôn bắt kịp cuộc sống bận rộn của người dùng với công nghệ nâng tầm pin, hiệu suất và tốc độ smartphone. Cùng nhau, chúng khiến flagship mới nhất của Samsung trở nên mạnh nhất, là thiết bị duy nhất bạn cần để quản lý công việc, giải trí và mọi thứ trung gian”.

Samsung không hề nhắc đến tên Galaxy Note 9 nhưng ngầm xác nhận đó sẽ là Note mới kèm bút cảm ứng S Pen. Do là sản phẩm kế nhiệm Note 8 năm 2017, gần như chắc chắn nó mang tên Note 9.

Cũng giống như các thế hệ Galaxy Note trước, Galaxy Note 9 sẽ là giải pháp cho cả công việc lẫn giải trí nhờ công không nhỏ của bút S Pen. Năm nay, món phụ kiện này được mong đợi bổ sung thêm các chức năng mà những flagship khác không cung cấp.

Còn không đầy 2 tuần nữa để chúng ta kiểm chứng lời ca ngợi của Samsung, để xem Note 9 có thể là thiết bị duy nhất mà bạn cần hay không.

Theo ICT News

http://ictnews.vn/the-gioi-so/di-dong/samsung-ca-ngoi-galaxy-note-9-truoc-them-unpacked-170385.ict