Samsung bị khách hàng than phiền không sạc được pin cho Note 8

Sau hàng loạt scandal cháy nổ điện thoại Samsung Note 7 vì pin, Samsung đã thận trọng hơn khi sản xuất Note 8. Thế nhưng vẫn chưa được hiệu quả cho lắm khi hàng loạt người dùng báo cáo không sạc được pin cho smartphone này.
Samsung bị khách hàng than phiền không sạc được pin cho Note 8 - Ảnh 1

Samsung lại tiếp tục có vấn đề về pin khi trang công nghệ Android Authority báo cáo rằng một số khách hàng sử dụng Galaxy Note 8 phàn nàn không thể sạc được pin nữa.

Vấn đề này xảy ra khi thường lượng pin xuống mức 0% và bị tắt, người sử dụng đã cố sạc nhưng thiết bị vẫn không bật được nguồn. Trên diễn đàn trợ giúp của Samsung đã xuất hiện một số bài đăng về sự cố này:

"Tôi đã thử đến 3 cáp điện và ổ cắm khác nhau nhưng điện thoại vẫn im lìm". Một người dùng khác cho biết: "Thậm chí tôi đã để sạc pin qua đêm nhưng dường như điện thoại đã chết hoàn toàn, Not 8 của tôi trông vẫn rất mới vì được bọc ngoài bởi một lớp ốp. Tôi cũng đã giữ gìn điện thoại của mình rất cẩn thận nên không nghĩ vấn đề này à do mình gây ra".

Nhân viên trên trang diễn đàn hỗ trợ người dùng của Samsung vẫn đang hỗ trợ việc sữa chữa và thay thế đối với những smartphone không sạc được.

Samsung đã nhận định rõ vấn đề và tuyên bố: "Chúng tôi chưa có bất cứ thông báo chính thức nào vệ vụ việc".

Sau những scandal nghiêm trọng về pin khiến Galaxy Note 7 bị cháy nổ trước đây, Samsung cũng đã thận trọng hơn với điện thoại Note 8 vừa qua nhưng có vẻ như nó vẫn chưa được hiệu quả cho lắm.

Theo ICT News

http://ictnews.vn/the-gioi-so/di-dong/video-samsung-bi-khach-hang-than-phien-khong-sac-duoc-pin-cho-note-8-162991.ict