Samsung bất ngờ để lộ ngày ra mắt Galaxy Note 10

VietTimes – Cuối năm là khoảng thời gian các nhà sản xuất thiết bị công nghệ bận rộn ra mắt loạt sản phẩm mới. Gần đây nhất Google đã công bố về Pixel 4, và giờ đến lượt Samsung với Galaxy Note 10.
Samsung Galaxy Note 10 (ảnh: OnLeaks)
Samsung Galaxy Note 10 (ảnh: OnLeaks)

Theo nguồn tin tại Bỉ của trang CNET, Samsung đã ấn định thời điểm ra mắt Galaxy Note 10 vào ngày 7/8 tại thành phố New York.

Thế hệ kế nhiệm dòng Note cao cấp đang được kỳ vọng sẽ tạm khiến người hâm mộ quên đi sự cố liên tiếp xảy ra với Galaxy Fold ngay trước ngày mở bán.

Năm nay, giới công nghệ tin rằng rằng Samsung sẽ thiết kế 2 phiên bản Note 10 với kích cỡ màn hình khác nhau. Đáng tiếc, Samsung dường như muốn khai tử giắc cắm tai nghe 3,5mm trên bộ đôi này.

Hình ảnh dựng dựa trên thông tin rò rỉ từ Onleaks cho thấy Samsung đang tiến gần hơn tới tiêu chuẩn không viền ở phía trên và dưới màn hình. Ngoài ra, nhiều khả năng công ty sẽ chuyển khu vực camera selfie khuyết lỗ vào giữa màn hình, thay vì bố trí lệch sang một phía như trên Galaxy S10.

Trang Pricebaba tin rằng phiên bản Note 10 Pro sẽ sở hữu màn hình lên tới 6,75 inch, trong khi phiên bản Note 10 tiêu chuẩn có màn hình 6,4 inch. Đây cũng được cho là lần đầu tiên Samsung giới thiệu cụm 3 camera trên smartphone dòng Note và được sắp xếp theo chiều dọc.

Trước đó, CNET đã cho biết Samsung dự định tiếp tục chọn Trung tâm Barclays tại quận Brooklyn (New York) làm nơi tổ chức sự kiện Unpacked hào nhoáng. Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên là nguồn tin tại Bỉ không hề đề cập tới sự xuất hiện của Galaxy Fold, bên cạnh Galaxy Note 10 tại sự kiện Unpacked sắp tới.

Liệu Samsung có công bố thời điểm lên kệ mới của Galaxy Fold tại Unpacked ngày 7/8, hay mẫu smartphone gập này chỉ là thế hệ sản phẩm lỗi và đã sớm bị ngừng sản xuất? Rất khó để nói trước.

Samsung cũng cần chứng tỏ công ty có thể tự nới rộng khoảng cách với nhà sản xuất Trung Quốc Huawei, kể cả khi không có lệnh cấm xuất khẩu của chính phủ Mỹ.

Và chúng ta sẽ cùng chờ tới khi Samsung chính thức xác nhận để có thông tin chính xác nhất về cả Galaxy Note 10 và Galaxy Fold.

Theo CNET