Samsung bắt đầu ra dịch vụ sửa chữa trong ngày dành cho điện thoại Galaxy

Samsung bắt đầu ra dịch vụ sửa chữa trong ngày dành cho điện thoại Galaxy. Tuy nhiên, dịch vụ chỉ mới áp dụng tại Mỹ. Samsung cho biết sẽ mở rộng chương trình này trong năm 2018.
Samsung bắt đầu ra dịch vụ sửa chữa trong ngày dành cho điện thoại Galaxy - Ảnh 1

Samsung Galaxy S9

Samsung vừa thông báo đang hợp tác với uBreakiFix để có thể cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại galaxy ngay trong ngày cho người tiêu dùng tại Mỹ.

Như vậy, bắt đầu từ ngày 15/3, khách hàng của Samsung tại Mỹ sẽ có thể mang điện thoại của họ đến bất cứ nơi nào trong số 300 địa điểm dịch vụ uBreakiFix và sửa chữa thiết bị ngay tại chỗ, và thường hoàn thành trong vòng hai giờ hoặc ít hơn. Samsung cũng có kế hoạch mở rộng chương trình này trong năm 2018.

Người dùng thiết bị Galaxy sẽ có tùy chọn lên lịch hẹn tại các địa điểm uBreakiFix, hoặc chỉ cần tắt điện thoại mà không cần gọi trước. Samsung đảm bảo với khách hàng rằng tất cả các trung tâm sửa chữa uBreakiFix sẽ có bộ phận chính hãng Samsung, các công cụ độc quyền của Samsung để sửa chữa và tiến hành sửa chữa bởi các chuyên gia được chứng nhận của Samsung.

Michael Lawder, Phó chủ tịch phụ trách chăm sóc khách hàng của Samsung Electronics America nói: "Tại Samsung, mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho người dùng Samsung Galaxy một trải nghiệm chăm sóc đầu tiên, cũng sáng tạo như chính các sản phẩm của chúng tôi. Thông báo này đánh dấu sự thay đổi cơ bản trong các dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi tới người tiêu dùng và nhấn mạnh cam kết cung cấp cho khách hàng Samsung sự hỗ trợ bất cứ nơi nào, bất cứ lúc nào khách hàng cần".

Các vị trí dịch vụ được ủy quyền của Samsung Care đã có mặt ở mọi khu vực đô thị lớn của Mỹ nhưng đến đầu năm 2019, công ty có kế hoạch bổ sung thêm 200 vị trí uBreakiFix để tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

Các địa điểm chăm sóc của Samsung sẽ cung cấp các bộ phận thay thế pin, sửa chữa cổng và camera, và các dịch vụ hỗ trợ khác, đồng thời bảo hành cho các thiết bị sau: Galaxy S9 và S9 +, Galaxy S8 và S8 +, Galaxy S7 và S7 , Galaxy S6 và S6 +, Galaxy Note 8 và Galaxy Note 5.

Theo ICT News

http://ictnews.vn/the-gioi-so/di-dong/samsung-bat-dau-ra-dich-vu-sua-chua-trong-ngay-danh-cho-dien-thoai-galaxy-165249.ict