Rò rỉ Samsung Galaxy J2 Core chạy Android Go

Chiếc smartphone Samsung lạ vừa xuất hiện trên Geekbench có thể là thiết bị chạy Android Go đầu tiên của hãng.

Smartphone Android Go đang xuất ngày càng nhiều. Đó là những smartphone giá rẻ, hiệu năng nhanh nhẹn nhờ phiên bản Android Go nhẹ nhàng hơn so với Android truyền thống. Sau một số hãng Trung Quốc thì Samsung có thể là công ty tiếp theo ra mắt smartphone giá rẻ chạy Android Go.

Theo Android Authority, thiết bị vừa xuất hiện trên Geekbench với tên mà SM-J260G, nhiều khả năng ra mắt với tên gọi Galaxy J2 Core.

Với bo mạch chủ "7570universal_go" xuất hiện trên Geekbench, nhiều suy đoán cho rằng hậu tố "go" ám chỉ đây là thiết bị chạy Android Go, còn "7570" cho biết máy dùng vi xử lý Exynos 7570 với 4 nhân xử lý từng xuất hiện trên Galaxy Xcover 4 hay Galaxy J5 Prime.

Tất nhiên, đây mới là tin đồn nên chưa thể chắc chắn liệu SM-J260G, hay Galaxy J2 Core với hệ điều hành Android Go có thực sự tồn tại hay không. Phần cứng trên nhiều thiết bị Android Go trước như Nokia 1, ZTE Tempo Go hay Lava Z50 đều không "ám chỉ" rằng máy sẽ chạy Android Go. Ngoài ra, Geekbench trong quá khứ cũng từng xuất hiện một phiên bản Galaxy S7 dùng vi xử lý MediaTek và như chúng ta đã biết, nó không bao giờ được ra mắt.

Nếu đây là sự thật, Samsung sẽ là cái tên cùng với Meizu (Trung Quốc) gia nhập hội sản xuất thiết bị Android Go. Trước đây Meizu cũng xác nhận sẽ ra mắt smartphone Android Go trong năm 2018.

Theo Báo Diễn đàn đầu tư

http://vnreview.vn/tin-tuc-san-pham-moi/-/view_content/content/2475076/ro-ri-samsung-galaxy-j2-core-chay-android-go