Rò rỉ hình một mẫu điện thoại có tên mã là Alpha, nghi là G8 ThinQ của LG

VietTimes -- Trên mạng vừa xuất hiện hình ảnh render của một mẫu điện thoại có tên mã là Alpha mà nhiều người nghi ngờ là chiếc LG G8 ThinQ. Hình ảnh này do "chuyên gia săn tin" @OnLeaks chia sẻ
ảnh dựng mẫu điện thoại "Alpha" của LG (nguồn: @OnLeaks)
ảnh dựng mẫu điện thoại "Alpha" của LG (nguồn: @OnLeaks)

Mẫu điện thoại cao cấp mới của LG có tên mã là “Alpha”. Thoạt nhìn, thiết kế của nó không khác gì phiên bản G7 ThinQ nhờ sự trở lại của màn hình 6,1 inch cùng với phần tai thỏ và “cằm” dày. Tuy nhiên, lần này LG đã giảm độ dày của thiết bị và cải thiện phần mấu đen với các góc được bo tròn hơn một chút.

Phần mấu đen của Alpha có thiết kế giống với V40 ThinQ, tức là nó chứa 2 camera selfie, trong đó có một camera chụp ảnh góc rộng. Nhà sản xuất cũng bỏ đi phần loa thoại mà thay vào đó là công nghệ dẫn truyền âm thanh qua vỏ máy.

Ở mặt sau, chúng ta cũng không thấy có nhiều sự thay đổi so với phiên bản G7 ThinQ. Khác biệt lớn nhất chỉ là cụm camera kép được đặt theo chiều ngang thay vì chiều dọc như năm ngoái. Ở phía dưới là máy quét vân tay và đèn flash LED. Dường như LG đã loại bỏ hệ thống lấy nét tự động bằng laser thông thường.

Mẫu smartphone này vẫn giữ lại cổng kết nối 3,5mm, có một loa ở phía dưới và nút kích hoạt Google Assistant.

Theo kế hoạch thì chiếc G8 ThinQ sẽ được LG cho ra mắt tại sự kiện MWC được tổ chức vào tháng 2 năm nay. Chưa rõ Alpha có phải là chiếc G8 ThinQ hay không, nhưng theo những tin đồn trước đây thì G8 ThinQ chỉ sử dụng chip Snapdragon 845 thay vì 855 đời mới nhất.

Cập nhật: Trưởng phòng Truyền thông doanh nghiệp toàn cầu của LG, Ken Hong, đã tuyên bố trên Twitter rằng thiết bị trong hình trên không phải là LG G8 ThinQ. Ông cũng nói rõ thêm rằng những thông tin mà "chuyên gia săn tin" @OnLeaks đăng tải trên mạng về chiếc G8 là không chính xác. Nói cách khác, đây có thể là một nguyên mẫu ban đầu hoặc một chiếc điện thoại hoàn toàn khác. Rất có thể LG sẽ giới thiệu nó dưới một tên khác tại MWC 2019.