Rò rỉ hình ảnh Smartphone Samsung có pin 6000 mAh, có thể là Galaxy M20S

Một bức ảnh bị rò rỉ đã xác nhận rằng Samsung đang dành thời gian cho một mẫu điện thoại thông minh pin 6000 mAh. Một số bằng chứng đã có cũng gợi ý rằng viên pin này rất có thể sẽ được sử dụng cho mẫu Samsung Galaxy M20S.

Hình ảnh rò rỉ của viên pin cho thấy rằng đây không phải là hình ảnh đã qua chỉnh sửa. Và cũng trong bức hình này, rất khó để có thể đọc được mã sản phẩm của viên pin này là EB-BM207ABY. Các kí tự "M207" có thể là để ám chỉ chiếc SM-M207, mã hiệu được cho là của chiếc Galaxy M20S sắp ra mới. Tuy rằng đây chỉ là suy luận song nó không phải là không có căn cứ.

Samsung có thể sẽ ra mắt một mẫu điện thoại với pin 6000 mAh

Bên cạnh đó, sự tồn tại của một viên pin có dung lượng lên tới 6000 mAh cũng là một điều rất đáng chú ý. Trước đây cũng ta cũng đã nhiều lần được nhìn thấy những điện thoại có mức dung lượng pin lên tới 5000 mAh, nhưng chưa hề có bất kì sản phẩm có pin 6000 mAh xuất hiện trên thị trường.

Không những vậy, từ hình ảnh bị rò rỉ thì viên pin này hoàn toàn không có vẻ gì là lớn hơn về kích thước vật lý khi so với các viên pin trên các mẫu điện thoại thông minh khác, chỉ có một điểm đó là nó nhìn khá là dày. Rõ ràng rằng chẳng có chiếc điện thoại nào lại có thể nhét một dung lượng pin khổng lồ vào một thân hình mỏng manh cả.

Tuy vậy, ngoài thông tin về viên pin, chúng ta hiện chẳng có bất kì chi tiết thêm nào nữa về chiếc Galaxy M20S ngoài việc chiếc điện thoại này sẽ là sản phẩm nhắm vào đối tượng người dùng trẻ tuổi (dòng M). Đồng nghĩa với đó thì rất có thể đây sẽ là một chiếc điện thoại thông minh giá rẻ và chỉ bán trực tuyến.

Theo Tạp chí Diễn đàn đầu tư

https://vnreview.vn/tin-tuc-san-pham-moi/-/view_content/content/2899291/ro-ri-hinh-anh-smartphone-samsung-co-pin-6000-mah-co-the-la-galaxy-m20s