Rò rỉ hình ảnh Huawei Nova 6 SE với nhiều điểm “hao hao” iPhone 11 Pro

VietTimes -- Được biết Huawei sẽ công bố Nova 6 5G vào ngày 5/12, cùng ngày với thời điểm Nokia ra mắt smartphone mới. Tuy nhiên, Nova 6 có thể sẽ không phải là điện thoại thông minh duy nhất được hãng công bố vào thời gian này. Theo Gizmochina, nhà sản xuất smartphone lớn thứ hai thế giới có thể sẽ tung ra một biến thể khác: Nova 6 SE.
Ảnh: Gizmochina
Ảnh: Gizmochina

Thông tin rò rỉ từ hai leaker nối tiếng với sự xuất hiện thường xuyên của các thông tin mới liên quan đến điện thoại Huawei và Honor có tài khoản Twitter là @ClubHuawei và @RODENT950.

Nova 6 SE là chiếc smartphone thứ hai của Huawei có thêm đuôi “SE” trong tên gọi của nó. Trước đó, đã xuất hiện một phiên bản Huawei Mate SE vào năm 2018, sau đó, chúng đã được đổi tên thành Honor 7X. Tuy nhiên, Huawei không phải là nhà sản xuất điện thoại đầu tiên sử dụng hậu tố “SE”, vào năm 2016, Apple đã ra mắt phiên bản iPhone SE nổi tiếng.

Trong khi đó, phần thiết kế của Nova 6 SE đặc biệt là mặt sau lại có nhiều điểm giống iPhone 11 Pro nhưng có thêm một camera. Như vậy, chúng sẽ có 4 camera thay vì 3 như smartphone của Apple. Thêm vào đó, đèn flash LED được đặt bên dưới máy ảnh mà không nằm cùng cụm camera.

Ảnh: Gizmochina
Ảnh: Gizmochina

Ở mặt trước, thiết bị sẽ có thiết kế màn hình đục lỗ với “nốt ruồi” nằm ở góc phía trên cùng bên trái. Đây có thể là một màn hình LCD vì hình ảnh xác nhận Nova 6 SE sẽ đi kèm với cảm biến vân tay ở cạnh bên, tích hợp vào phím nguồn. Nó có mặt lưng gradient màu hồng, khung vàng và viền đen bao quanh màn hình.


Một hình ảnh rò rỉ khác cũng tiết lộ một số thông số kỹ thuật quan trọng của điện thoại. Nova 6 SE sẽ được trang bị bộ vi xử lý Kirin 810, điều này đồng nghĩa với việc đây là một thiết bị tầm trung. Tuy nhiên, nó lại được trang bị một tính năng hàng đầu khác, đó là sạc nhanh có dây 40W SuperCharge. Đây là công nghệ sạc nhanh tương tự trên dòng Mate 30. Theo tin đồn, Nova 6 SE sẽ không có hỗ trợ 5G như “người anh em” ra mắt cùng ngày với nó, Nova 6 5G.

Theo Gizmochina