Rò rỉ hình ảnh chiếc smartphone gaming đầu tiên của Lenovo

VietTimes -- Lenovo Legion hứa hẹn sẽ là một chiếc smartphone gaming sở hữu cấu hình mạnh mẽ trong tương lai.
Hình ảnh chiếc smartphone gaming của Lenovo (Ảnh: XDA Developers)
Hình ảnh chiếc smartphone gaming của Lenovo (Ảnh: XDA Developers)

Chiếc smartphone gaming đầu tiên của Lenovo mới đây đã chính thức lộ diện trong một vài hình ảnh quảng cáo. The XDA Developers, chiếc smartphone này sẽ có tên Lenovo Legion. Chiếc smartphone này được trang bị viên pin 5.000 mAh dual-cell đi cùng với sạc nhanh 90W (có thể sạc đầy pin chỉ trong vỏn vẹn 30 phút).

Theo những hình ảnh quảng cáo, có thể thấy chiếc điện thoại này có tới 2 cổng USB-C, một nằm ở cạnh dưới và một nằm ở cạnh bên. Với việc được trang bị 2 cổng USB-C ở 2 vị trí khác nhau, người dùng có thể dễ dàng vừa sạc máy vừa chơi game mà không lo vướng tay. Máy được trang bị loa ngoài kép ở phía trên và dưới. Không có giắc cắm tai nghe 3.5 mm trên chiếc điện thoại này.

Hệ thống camera được đặt ở chính giữa máy (Ảnh: XDA Developers)
Hệ thống camera được đặt ở chính giữa máy (Ảnh: XDA Developers)

Máy có thiết kế mặt sau hình chữ Y, giống với các thiết bị thuộc dòng Legion khác của Lenovo. Điểm đặc biệt trên chiếc smartphone này là hệ thống camera được đặt chính giữa máy, nó sẽ nhô lên khi bạn sử dụng camera còn khi không sử dụng nó sẽ được ẩn xuống bên trong máy. Lý do Lenovo quyết định đặt cụm camera ở chính giữa máy có lẽ là bởi họ cho rằng những khách hàng sử dụng smartphone gaming sẽ thường xoay ngang để sử dụng thay vì dọc như thông thường.

Lenovo Legion (Ảnh: XDA Developers)
Lenovo Legion (Ảnh: XDA Developers)

XDA Developer tiết lộ thêm rằng chiếc Lenovo Legion sẽ được trang bị chip snapdragon 865, RAM LPDDR5, bộ nhớ chuẩn FS 3.0. Màn hình máy có độ phân giải 2340 x 1080 pixel với tần số 144 Hz. Camera chính phía sau có độ phân giải 64MP đi cùng với một camera góc rộng 16MP. Camera selfie 20MP.

Nguồn: The Verge