Rò rỉ diện mạo Sony Xperia XA 2017

Nội dung video mới nhất cho thấy chiếc smartphone Sony Xperia XA phiên bản 2017 cũng có thiết kế phần khung viền màn hình đạt độ mỏng ấn tượng.
Rò rỉ diện mạo Sony Xperia XA 2017
Rò rỉ diện mạo Sony Xperia XA 2017

Làng smartphone hồi tháng 12/2016 từng rộ thông tin Sony đang âm thầm phát triển mẫu smartphone Sony Xperia XA thế hệ tiếp nối. Sản phẩm mới khi đó từng được cho là sẽ mang tên gọi Sony Xperia XA 2017 và fan hãng smartphone xứ sở hoa anh đào cũng đã có dịp chiêm ngưỡng hình ảnh của sản phẩm chưa ra mắt qua hình ảnh mà vị thánh đồn @Evleaks chia sẻ.

Theo cập nhật mới nhất, Sony Xperia XA 2017 lại vừa một lần nữa lộ diện qua đoạn video Youtube thời lượng hơn 2 phút với tên mã G3121 và đáng chú ý là nội dung đoạn phim cận cảnh này cho thấy một sản phẩm hoạt động hẳn hoi. Dựa vào nội dung video mới nhất này, có thể nhận thấy chiếc Sony Xperia XA phiên bản 2017 cũng sẽ có thiết kế màn hình viền siêu mỏng.

Chiếc Sony Xperia XA 2017 trong đoạn video chia sẻ trên Youtube cũng cho thấy phiên bản Android của máy là bản Nougat. Chiếc Sony Xperia XA thế hệ thứ 2 cũng trông mềm mại hơn nhờ các chi tiết vát cong trên khung viền thân máy và sản phẩm mới chắc hẳn sẽ có thiết kế mặt lưng hoàn toàn phẳng tựa như hình ảnh rò rỉ mà vị thánh đồn từng chia sẻ trước đó. Tiếc là nội dung video rò rỉ chưa cho thấy chiếc Sony Xperia XA thế hệ mới sẽ vẫn trang bị ngõ 3,5mm cho tai nghe, song đã được lên đời với ngõ USB Type-C.

Được biết, những chiếc Sony Xperia XA đang có mặt trên thị trường trang bị ngõ micro USB, bộ xử lý Helio P10, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, khe cắm thẻ microSD, camera chính 13MP, camera selfie 8MP và pin 2.300mAh. Máy trang bị màn hình 5 inch độ phân giải HD và hiện có khá nhiều tùy chọn màu sắc trẻ trung. Sony Xperia XA có kích thước 143,6x66,8x7,9 mm. Máy được cài đặt sẵn Android 6 và hiện có giá bán chưa đầy 5 triệu đồng.

Tính đến thời điểm hiện tại, Sony Xperia XA phiên bản 2017 được kỳ vọng sẽ xuất hiện tại triển lãm MWC 2017 cùng 4 mẫu smartphone khác. 

Theo PC World VN