Riot ra trailer mới siêu hoành tráng

Liên Minh Huyền Thoại phiên bản 7.5 đã chính thức cập bến các máy chủ trên toàn thế giới vào đầu tuần này và Xin Zhao Đồ Long và Zyra Mẹ Rồng đã chính thức xuất hiện.
Riot ra trailer mới siêu hoành tráng, xem thôi đã nổi da gà: Xin Zhao Đồ Long vác giáo đại chiến Zyra Mẹ Rồng
Riot ra trailer mới siêu hoành tráng, xem thôi đã nổi da gà: Xin Zhao Đồ Long vác giáo đại chiến Zyra Mẹ Rồng

Trong bản cập nhật mới, fan hâm mộ thế giới sẽ được thấy sự xuất hiện của 2 trang phục mới tuyệt đẹp. Đó chính là Zin Zhao Đồ Long và Zyra Mẹ Rồng. Mới đây, để quảng bá cho 2 skin mới của mình, Riot Games đã làm hẳn 1 video trailer vô cùng hoành tráng.

Trong đó, Xin Zhao vác giáo đi tìm kiếm và tiêu diệt loài Rồng, còn Zyra lại bảo vệ những đứa con của mình.

Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng lại 2 trang phục này nhé.

Xin Zhao Đồ Long

- Trang phục này đang được bán ở Cửa Hàng Liên Minh Huyền Thoại máy chủ Việt Nam với giá là 250 RP. Một mức giá khá hợp lý với một skin có khá nhiều hiệu ứng như Xin Zhao Đồ Long.

Chưa hết, Riot Games cũng cho ra mắt luôn Gói Đa Sắc của Xin Zhao Đồ Long và Pantheon Đồ Long. Gói Đa Sắc của Xin Zhao Đồ Long được bán với giá 334 RP. Trong khi đó vì đã ra mắt được một khoảng thời gian khá lâu, gói Đa Sắc của Pantheon chỉ có giá 245 RP.

Xin Zhao Đồ Long Đa Sắc

Pantheon Đồ Long Đa Sắc

Zyra Mẹ Rồng

- Cũng giống như Xin Zhao Đồ Long, Zyra Mẹ Rồng đang được bán với giá 250 RP. Ngoài ra, các bạn có thể mua gói combo 2 trang phục này bao gồm cả biểu tượng anh hùng tất tật chỉ với 526 RP.

Theo Trí thức trẻ