Realme tuyên bố ngừng phát hành điện thoại thông minh 4G tại Trung Quốc từ năm 2020

VietTimes -- 2020 được dự kiến sẽ là một năm bùng nổ của các thiết bị di động 5G. Thậm chí, Realme, một thương hiệu điện thoại thông minh đến từ Trung Quốc còn tuyên bố rằng công ty sẽ chỉ phát hành smartphone 5G tại quốc gia này.
Ảnh: Gizchina
Ảnh: Gizchina

Theo CEO của Realme, công ty sẽ sản xuất những chiếc điện thoại thông minh 5G ở mọi phân khúc giá từ cao cấp đến tầm trung. Hiện tại, những chiếc smartphone 5G có mặt trên thị trường đều là những chiếc điện thoại thuộc hàng cao cấp và có giá cao ngất ngưởng.

“Chúng tôi đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại 5G đầu tiên của mình - Realme X 50 và ngày hôm nay, công ty muốn thông báo một thông tin quan trọng khác đến tất cả mọi người: Từ năm 2020, chúng tôi sẽ chỉ phát hành điện thoại 5G tại thị trường Trung Quốc và dừng việc ra mắt các sản phẩm di động 4G. 2020 sẽ là năm bùng nổ công nghệ 5G và Realme đã chuẩn bị mọi thứ để chính thức gia nhập cuộc đua này”, CEO của Realme cho biết trong một tuyên bố.

Realme đang đặt mục tiêu trở thành thương hiệu điện thoại đầu tiên ra mắt các thiết bị 5G chế độ kép ở nhiều phân khúc giá khác nhau. Là một trong những thương hiệu điện thoại thông minh ít tuổi nhất trên thị trường smartphone Trung Quốc, đến thị trường 5G, công ty cũng là thương hiệu smartphone mới nhất tham gia vào cuộc đua mạng 5G sôi động của thế giới. Mặc dù vẫn tiếp tục phát hành thiết bị 4G trên toàn cầu nhưng sẽ không có một chiếc smartphone 4G mới nào xuất hiện ở Trung Quốc từ năm 2020.

Theo Gizchina