Razer cho ra mắt tai nghe không dây Pokemon độc đáo

VietTimes -- Chắc hẳn các tín đồ yêu thích bộ truyện Pokemon sẽ rất mong chờ ngày ra mắt chính thức của chiếc tai nghe không dây này
Chiếc tai nghe không dây Pokemon của Razer (Ảnh: Gizmodo)
Chiếc tai nghe không dây Pokemon của Razer (Ảnh: Gizmodo)

Razer, hãng chuyên sản xuất các phụ kiện gamming lớn nhất thế giới mới đây đã cho ra mắt chiếc tai nghe không dây vô cùng độc đáo. Chiếc tai nghe không dây mới của Razer có tên Pokemon Pikachu True Wireless. Điểm đặc biệt của chiếc tai nghe này nằm ở hộp sạc hình quả bóng Pokeball. Chiếc tai nghe Pikachu này dự kiến sẽ được Razer bán ra với mức giá 120 USD tại thị trường Trung Quốc.

120 USD không phải là một mức giá quá cao đối với một chiếc tai nghe không dây. Tuy nhiên với mức giá đó ta có thể mường tượng được ra đây không phải là một chiếc tai nghe đỉnh cao về âm thanh, thời lượng pin, hay các tính năng khác. Chiếc tai nghe mới này của Razer thậm chí còn không có tính năng chống ồn. Cũng dễ hiểu thôi bởi Razer tạo ra chiếc tai nghe này để nhắm đến những khách hàng thích sự độc đáo mà nó mang lại chứ không phải là về công nghệ.

Nói vậy không có nghĩa âm thanh của chiếc tai nghe này tệ. Với trình điều khiển 13mm của Pokemon Pikachu Wireless giúp tái tạo âm bass rất tốt. Chiếc tai nghe này có thời lượng pin 3 giờ và tổng thời gian sử dụng khi có hộp sạc là 15 giờ, đây một trong những chiếc tai nghe không dây có thời gian sử dụng lâu nhất trên thi trường.

Hộp sạc hình hình quả bóng Pokeball độc đáo (Ảnh: Gizmodo)
Hộp sạc hình hình quả bóng Pokeball độc đáo (Ảnh: Gizmodo)

Như đã nói ở trên, nếu như để so sánh công nghệ và chất lượng âm thanh với những mẫu tai nghe không dây đình đám trên thị trường như Apple AirPods thi chiếc tại nghe Pickachu của Razer lép vế hoàn toàn. Tuy nhiên sự độc đáo của chiếc tai nghe mới chính là thứ khiến khách hàng mua nó. 

Pokemon Pikachu True Wireless có màu vàng nổi bật, giống với màu của nhân vật Pikachu. Hộp sạc của chiếc tai nghe là một quả bóng Pokeball huyền thoại. Chắc chắn khi được ra mắt chính thức, các fan của bộ phim Pokemon sẽ săn đón chiếc tai nghe không dây này.

Nguồn: Gizmodo