Ra mắt Lenovo ThinkBook 13s dành cho khách hàng doanh nghiệp

Mẫu laptop Windows 10 siêu mỏng theo xu hướng di động và tiện dụng. Đây sẽ là một trong những công cụ tăng cường sức mạnh cho các doanh nhân trong tương lai.

Ông Nguyễn Văn Giáp, Giám đốc quốc gia Lenovo Việt Nam hào hứng chia sẻ: “Với nhiều tính năng tiên tiến chuyên cho doanh nghiệp, ThinkBook đáp ứng hầu hết các nhu cầu của một nhóm người dùng doanh nghiệp luôn quan tâm đến thiết kế sành điệu. Dòng laptop mới này đáp ứng hoàn hảo cho một phân khúc sản phẩm đang bị bỏ ngỏ của thị trường doanh nghiệp SMB”.

ThinkBook 13s siêu mỏng được thiết kế hướng tới người dùng doanh nghiệp không muốn đánh đổi những tính năng thiết yếu như bảo mật, độ tin cậy và các dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp, trong khi đó vẫn thỏa mãn nhu cầu về thiết kế mỏng đẹp, mang tới những trải nghiệm smartphone quen thuộc. Sản phẩm sở hữu kiểu dáng cao cấp, có thể mở ra tới 180o, cùng viền màn hình cực mỏng, nhờ đó màn hình lớn được đặt vừa vặn trong một thiết kế nhỏ gọn, di động. Vỏ máy màu xám kim với chất liệu hợp kim nhôm và ma-giê bền chắc và trọng lượng của mẫu laptop mới này chỉ khoảng 1.34kg.

Laptop siêu mỏng ThinkBook 13s được tích hợp nhiều tính năng doanh nghiệp vốn hiếm thấy ngay cả ở các sản phẩm cao cấp hơn, bao gồm: Xác thực một bước và khởi động chỉ với việc chạm đầu đọc vân tay; Chip bảo mật dTPM 2.0 hỗ trợ tốt các tính băng bảo mật của Windows 10 và mã hóa dữ liệu người dùng; Nắp che camera vật lý ThinkShutter để kiểm soát tính riêng tư; Bản lề được bọc kim loại hiếm Indium giúp giảm nhiễu sóng WiFi; Âm thanh to rõ với loa HARMAN kết hợp công nghệ Dolby Audio…

Tính năng Windows Modern Standby trên ThinkBook 13s mang tới trải nghiệm kết nối smartphone trên dòng laptop doanh nghiệp: thiết bị của bạn vẫn có thể tải email về, nhận thông báo cuộc gọi Skype hay cập nhật ứng dụng Windows ngay cả khi đã đóng máy. Hơn nữa, máy có thể ngay lập tức “thức tỉnh” từ chế độ chờ với nút bấm Smart Power On, thậm chí trong một số trường hợp, bạn còn có thể ra lệnh bằng giọng nói.

Laptop ThinkBook mới còn được tích hợp nhiều tính năng tự quản lý, đặc biệt hữu dụng cho doanh nghiệp SMB vốn thường không có đội ngũ hỗ trợ riêng biệt. Trong các tính năng đó, phần mềm Lenovo Vantage được tích hợpsẵn trong máy cung cấp bộ công cụ phân tích phần cứng để sớm phát hiện lỗi, thiết lập phần cứng theo cá nhân hoávà tự động cài đặt những cập nhật quan trọng.

Lenovo ThinkBook 13s mới hiện đã sẵn sàng để đặt hàng thông qua các đối tác kinh doanh tại Việt Nam với mức giá khởi điểm từ 20,99 triệu đồng kèm chế độ bảo hành 1 năm.

Theo VnMedia

http://vnmedia.vn/cong-nghe/201907/ra-mat-lenovo-thinkbook-13s-danh-cho-khach-hang-doanh-nghiep-636436/