Quân đội Syria tự do (FSA) hành hình hai nhà đàm phán hòa bình người Kurd (Video)

VietTimes -- Đêm ngày 16.05.2016, hai người Kurd đã bị Quân đội Syria tự do (FSA) hành hình bên trong một ngôi nhà ở thành phố Azaz, thành phố biên giới đang bị lực lượng Hồi giáo cực đoan kiểm soát ở phía bắc Aleppo. 
Quân đội Syria tự do (FSA) hành hình hai nhà đàm phán hòa bình người Kurd (Video)

Đêm ngày 16.05.2016, hai người Kurd đã bị Quân đội Syria tự do (FSA) hành hình bên trong một ngôi nhà ở thành phố Azaz, thành phố biên giới đang bị lực lượng Hồi giáo cực đoan kiểm soát ở phía bắc Aleppo. 


Hai người Kurd - một trong số đó là phụ nữ - đến gặp lực lượng Hồi giáo cực đoan tại thành phố nhằm đàm phán một thỏa thuận hòa bình trong khu vực giữa lực lượng dân quân người Kurd và các nhóm nổi dậy.

Gần đây, nhiều nhóm Quân đội Syria tự do (FSA), được sự hỗ trợ của nhóm cực đoan Ahrar ash-Sham và Mặt trận Levant bắn phá bừa bãi vào thành phố Efrin, chủ yếu có người Kurd sinh sống và cách không xa thành phố Azaz.

Đây là hành động được coi là trả thù lực lượng dân quân người Kurd YPG, đưa các thi thể chiến binh FSA bị tiêu diệt trong một cuộc tấn công thất bại vào Efrin một vài tuần trước đây.

QA