Quake II được làm lại với công nghệ Ray Tracing tuyệt đẹp, đã thế game còn phát hành miễn phí hoàn toàn

Với công nghệ đồ họa đỉnh cao và tân tiến nhất, Quake II RTX với Ray Tracing sẽ mang đến cho các bạn một trải nghiệm tuyệt đỉnh chưa từng có.

Theo thông báo mới nhất từ NVIDIA, họ sắp ra mắt một tựa game cực kỳ đặc biệt có tên Quake II RTX. Được biết, đây là phiên bản làm lại từ trò chơi huyền thoại Quake II. Với công nghệ đồ họa đỉnh cao và tân tiến nhất, Quake II RTX với Ray Tracing sẽ mang đến cho các bạn một trải nghiệm tuyệt đỉnh chưa từng có.

Theo dự kiến, Quake II RTX sẽ được phát hành vào ngày 6/6 tới đây và duy nhất trên hệ máy PC. Các bạn có thể tải game thông qua cổng Steam hoặc qua các hệ thống của NVIDIA. Với những game thủ mới, các bạn sẽ được trải nghiệm Quake II RTX ở 3 cấp độ chơi Single. Riêng với người chơi đã có phiên bản gốc của Quake II, các bạn sẽ có thêm phần chơi Deathmatch, Multiplayer và Co-op.

Yêu cầu hệ thống tối thiểu Quake II RTX

Hệ điều hành: Windows 7 64 bit

CPU: Intel Core i3-3220 hoặc AMD tương đương

Bộ nhớ: RAM 8 GB

Card đồ họa: NVIDIA GeForce RTX 2060 trở lên (hoặc tương đương)

Dung lượng: 2GB 

Nhìn vào cấu hình của Quake II RTX, chúng ta có thể thấy ngay trở ngại duy nhất của trò chơi này chính là yêu cầu card đồ họa rất cao. Có lẽ, đây cũng là điều dễ hiểu khi mà game được thiết lập với công nghệ Ray Tracing tân tiến nhất hiện nay. Như vậy, nếu muốn trải nghiệm Quake II RTX miễn phí, không còn cách nào khác ngoài việc phải nâng cấp PC.

Theo Tri thức trẻ

http://gamek.vn/quake-ii-duoc-lam-lai-voi-cong-nghe-ray-tracing-tuyet-dep-da-the-game-con-phat-hanh-mien-phi-hoan-toan-20190527163605936.chn