Pixel 3 gặp lỗi tương tự Nexus 6P, Google bị dồn vào thế khó

VietTimes -- Vừa qua, một số người sử dùng chiếc Pixel 3 phàn nàn rằng điện thoại của họ gặp hiện tượng "sập" nguồn đột ngột
Ảnh: Android Authority
Ảnh: Android Authority

Vừa qua, một số người sử dụng chiếc Pixel 3 đã  phàn nàn về việc chiếc điện thoại của họ đột ngột "sập" nguồn khi dung lượng pin điện thoại ở mức dưới 30%. Đây là một lỗi thường xuất hiện trên chiếc Nexus 6P.

Những báo cáo về lỗi này đã được người dùng phản hồi trên Google Support từ hồi đầu tháng 4 năm nay và đến thời điểm hiện tại nó đang xuất hiện rất nhiều trên diễn đàn Reddit. Vậy đâu là nguyên nhân khiến cho 2 chiếc điện thoại Nexus 6P và Pixel 3 lại gặp cùng một lỗi ?

Một số người dùng phàn nàn rằng thiết bị của họ bị sập nguồn mà không có bất cứ thông báo nào. Một số người dùng Pixel 3 khác lại phàn nàn rằng điện thoại của họ bị giảm dung lượng pin kể cả khi không dùng đến.

Vài năm gần đây Google đã nhận được rất nhiều lời kiện cáo về vấn đề pin của chiếc Nexus 6P. Mong rằng với lỗi trên chiếc Pixel 3 lần này, Google sẽ có một lời giải thích thích đáng cho người tiêu dùng. 

Nguồn: Android Authority