Phó thủ tướng Nga lại bị cáo buộc tham nhũng

Phó thủ tướng Dmitri Rogozin phụ trách tổ hợp công nghiệp quốc phòng Nga trong chính phủ tiếp tục bị cáo buộc tham nhũng.
Phó thủ tướng Nga lại bị cáo buộc tham nhũng

Giám đốc Transparency International, ông Anton Pominov tuyên bố với RIA Novosti rằng, tổ chức này phát hiện một căn hộ diện tích 346 mét vuông ở Moskva thuộc sở hữu của gia đình Phó thủ tướng. Pominov cho biết, Transparency International đã soạn đơn khiếu nại yêu cầu Viện Tổng công tố kiểm tra việc mua bất động sản này có phù hợp với thu nhập và chi phí của quan chức cấp cao và viết thư thắc mắc gửi cơ quan Rosreestp. 

"Không thể làm ngơ với sự bịa đặt này, vì uy tín đối với tôi rất quan trọng… Cái quan trọng nhất là tôi trung thực. Tôi không có những thu nhập nào khác, ngoài những gì được ghi trong tờ khai thuế. Tôi không sở hữu các tài khoản, bất động sản và động sản ở ngoài lãnh thổ Nga. Tôi yêu Tổ quốc và công việc mình đang làm, và sống bằng điều đó. Đối với tôi, những người dựng lên trò khiêu khích này không trong sạch. Những kẻ khốn nạn", Phó thủ tướng Nga viết trên trang Twitter của ông.  

Theo Sputnik