Phe đối lập Syria đề nghị Putin chấm dứt chiến tranh

Người đứng đầu Đảng Thanh niên Quốc gia vì Công bằng và Phát triển Syria gửi thư cho Tổng thống Putin đề nghị hai cường quốc thế giới có thể chấm dứt chiến tranh ở Syria bằng cách tạo áp lực lên những kẻ khủng bố.
Phe đối lập Syria đề nghị Putin chấm dứt chiến tranh

Trong thư chính thức gửi Tổng thống Putin này, đảng đối lập Syria mô tả ngắn gọn về tình hình thảm họa của thành phố Aleppo, nơi trận đánh ác liệt diễn ra những ngày qua.

Đặc biệt, trong thư gửi tổng thống Nga, người đứng đầu đảng đối lập Barvin Ibrahim đã viết: "Thưa ngài Tổng thống, 10 ngày đêm liên tiếp, miệng trẻ em ở Aleppo đầy đất thay cho sữa, mảnh đá và mảnh mìn rơi vào đầu và cơ thể các cháu. Cha mẹ thở dài và khóc từ đống đổ nát, họ khóc và kêu gọi thế giới ngăn chặn cuộc khủng bố lớn nhất mà nhân loại chưa từng thấy trong lịch sử 7000 năm của mình".

Thư cho Tổng thống Putin của phe đối lập Syria  Đọc thêm: http://vn.sputniknews.com/middle_east/20160504/1647659.html#ixzz47hsQJ8J3
Thư cho Tổng thống Putin của phe đối lập Syria 

Cuối thư người đứng đầu đảng nói rằng hai cường quốc thế giới có thể chấm dứt chiến tranh ở Syria bằng cách tạo áp lực lên những kẻ khủng bố.

Theo Sputnik