Pháo hoa Đà Nẵng: Tất cả đã sẵn sàng cho đêm chung kết

VietTimes -- Đêm chung kết của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2018 sẽ diễn ra vào tối nay (30/6). Hai đội pháo hoa Ý và Hoa Kỳ sẽ "long tranh hổ đấu" để giành giải thưởng cao nhất của đêm thi.
êm chung kết của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2018 diễn ra vào tối 30/6 đã sẵn sàng cho màn tranh tài giành ngôi vô địch của 02 đội pháo hoa Hoa Kỳ và Ý.
êm chung kết của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2018 diễn ra vào tối 30/6 đã sẵn sàng cho màn tranh tài giành ngôi vô địch của 02 đội pháo hoa Hoa Kỳ và Ý.

Với chủ đề “Nhịp cầu hữu nghị”, đội pháo hoa Atlas PyroVision (Hoa Kỳ) cho biết đội Hoa Kỳ sẽ thể hiện hình ảnh của cây cầu kết nối tình bằng hữu giữa các quốc gia. “Chúng tôi sẽ sử dụng kết hợp nhiều thể loại âm nhạc nhằm mang lại cảm xúc tuyệt vời nhất cho khán giả. Đặc biệt, phần nhạc mở đầu sẽ được dành để tưởng nhớ ông Joe Ghazzal - vị Giám đốc tiền nhiệm của Công ty Global 2000 (đơn vị tư vấn của cuộc thi), người đã có 9 năm gắn bó với DIFF nhưng nay đã qua đời”, bà Babara Ruddell Pelkey, đội trưởng đội pháo hoa Atlas PyroVision (Hoa Kỳ) tiết lộ.

Giữ bí mật về kịch bản cũng như số lượng pháo sẽ được sử dụng trong đêm chung kết, đội Hoa Kỳ cho biết họ sẽ sử dụng các hiệu ứng pháo đặc biệt để thể hiện ý dồ và tính mỹ thuật trong màn trình diễn. Nhất là phần nhạc nền đa giai điệu để đưa khán giả đến với những cung bậc cảm xúc thăng hoa.

Số lượng pháo và kịch bản trình diễn của đội Hoa Kỳ trong đêm chung kết vẫn còn là ẩn số
Số lượng pháo và kịch bản trình diễn của đội Hoa Kỳ  trong đêm chung kết vẫn còn là ẩn số 
Đội Hoa Kỳ đầy hứng khởi trước đêm chung kết DIFF 2018
Đội Hoa Kỳ đầy hứng khởi trước đêm chung kết DIFF 2018 

Còn đội Ý, tất cả đã sẵn sàng cho đêm khai mạc diễn ra vào tối nay (30/6). Là đương kim vô địch Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2017, đội Ý do Công ty Martarello đại diện cho biết sẽ nỗ lực duy trì phong độ trình diễn và tuân thủ chủ đề của đêm chung kết, đồng thời hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ và cảm xúc khó tả.

Phần thi trong đêm chung kết, đội Ý sẽ sử dụng khoảng 2.000 quả pháo tầm cao và 500 quả pháo tầm thấp, kết hợp với khoảng 800 pháo nến và pháo thể hiện hiệu ứng. “Nhạc Ý, phong cách pháo hoa Ý là ý đồ xuyên suốt màn trình diễn của chúng tôi”, đội trưởng đội Ý chia sẻ.

Những công đoạn chuẩn bị pháo cuối cùng của đội Ý dành cho đêm chung cuộc DIFF 2018
Những công đoạn  chuẩn bị pháo cuối cùng của đội Ý dành cho đêm chung cuộc DIFF 2018
Đôij Ý đã sẵn sàng cho đêm chung kết DIFF 2018 đầy hứng khởi
 Đôij Ý đã sẵn sàng cho đêm chung kết DIFF 2018 đầy hứng khởi

Sau tất cả, hai đội pháo hoa xuất sắc đến từ Hoa Kỳ và Ý đã sẵn sàng cho đêm chung kết đầy kịch tính, hứa hẹn đem đến cho khán giả những khoảnh khắc khó quên.

Cũng trong tối 29/6, đêm tổng duyệt cho chung kết DIFF 2018 cũng đã diễn ra tốt đẹp với nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc và công phu hứa hẹn sẽ làm hài lòng người xem và du khách đến với Đà Nẵng.