Pháo hoa Đà Nẵng 2018: Thụy Điển, Bồ Đào Nha đã sẵn sàng cho đêm “khát vọng“

VietTimes -- Đêm thi thứ tư của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2018 mang chủ đề “Nhịp cầu khát vọng” sẽ bắt đầu vào tối ngày 9/6 với màn tranh tài của 2 đội đến từ châu Âu là Thụy Điển và Bồ Đào Nha.
Đêm thi thứ tư của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2018 mang chủ đề “Nhịp cầu bằng hữu” sẽ bắt đầu vào tối ngày 9/6 với màn tranh tài của 2 đội đến từ châu Âu là Thụy Điển và Bồ Đào Nha.
Đêm thi thứ tư của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2018 mang chủ đề “Nhịp cầu bằng hữu” sẽ bắt đầu vào tối ngày 9/6 với màn tranh tài của 2 đội đến từ châu Âu là Thụy Điển và Bồ Đào Nha.
Với truyền thống kinh nghiệm pháo hoa của mình, Đội trưởng đội pháo hoa Göteborgs FyrverkeriFabrik (Thụy Điển) cho biết, họ sẽ kể cho mọi người nghe câu chuyện về những dòng sông, những cây cầu huyền thoại, về tình yêu, và đặc biệt là về tình bằng hữu lâu năm giữa Việt Nam và Thụy Điển.
Với khả năng sản xuất và trình diễn nhiều loại pháo hoa tầm cao và tầm thấp có hiệu ứng đặc biệt, cùng thành tích đáng nể tại các cuộc thi pháo hoa quốc tế, đội  FyrverkeriFabrik (Thụy Điển) hứa hẹn sẽ đem lại cho người xem những khoảnh khắc đáng nhớ.
Và kịch bản của đêm diễn vẫn được đội trưởng giữ bí mật cho đến phút cuối khi tiết lộ về thiết kế độc đáo của màn trình diễn và phần âm nhạc khác biệt trong màn trình diễn.
Một số hình ảnh về công tác chuẩn bị của Đội pháo hoa đến từ Thụy Điển:
Ông Joaquim Manuel De Melo Rodrigues, Đội trưởng đội Grupo Luso Pirotecnia đến từ Bồ Đào Nha cho biết ông và cả đội vẫn còn phấn khích khi được trở lại Đà Nẵng trong một cuộc so tài thú vị giữa những người sáng tạo nghệ thuật pháo hoa.
Theo Đội trưởng đội Bồ Đào Nha thì màn trình diễn lần này sẽ có kỹ thuật và kịch bản cao hơn lần hội ngộ trước với nhiều kỹ thuật tiên tiến, công phu. "Âm nhạc sẽ đóng vai trò quan trọng, dẫn lối cho những loạt pháo. Màn trình diễn của đội Bồ Đào Nha sẽ tôn vinh tình bạn với những bản Rock huyền thoại của thế giới. Những ai yêu rock, sử dụng ngôn ngữ âm nhạc của Rock để kết nối sẽ luôn sống trong hòa thuận và vui vẻ”, Đội trưởng đội Bồ Đào Nha tiết lộ.
Một số hình ảnh về công tác chuẩn bị của Đội pháo hoa đến từ Bồ Đào Nha:
 
Và trận thi đấu giữa Bồ Đào Nha và Thụy Điển là màn thi đấu cuối cùng của vòng đấu để tìm ra 2 đội xuất sắc nhất vào thi đấu trong đêm chung kết DIFF 2018 diễn ra vào tối ngày 30/6.
Với chủ đề “Huyền thoại những cây cầu”, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018 với chuỗi trình diễn gồm 5 đêm thi với 5 chủ đề riêng lần lượt: Tình yêu, Thời gian, Hạnh phúc, Khát vọng và Hữu nghị đã dần đi vào giai đoạn gay cấn. Hy vọng màn trình diễn của 2 đội Thụy Điển và Bồ Đào Nha sẽ mang lại cho người xem những cảm xúc thăng hoa.