Phan Đăng sẽ thay Nhà báo Lại Văn Sâm dẫn 'Ai là triệu phú'

VietTimes -- “Chương trình Ai là triệu phú đã chọn được người dẫn chương trình chính thức là nhà báo Phan Đăng và sẽ ghi hình các số đầu tiên của năm 2018 vào hai ngày 19, 20/12 tại trường quay S16 đài truyền hình Việt Nam”, đại diện nhà sản xuất xác nhận.
Nhà báo Phan Đăng là gương mặt được chọn để thay thế nhà báo Lại Văn Sâm. Ảnh: FB nhân vật.
Nhà báo Phan Đăng là gương mặt được chọn để thay thế nhà báo Lại Văn Sâm. Ảnh: FB nhân vật.
Theo thông tin từ Ban Sản xuất các chương trình giải trí, sau đêm ghi hình thử 18/12, nhà báo Phan Đăng chính thức là người được chọn dẫn chương trình “Ai là triệu phú”.

Phan Đăng sinh năm 1984, theo nhà sản xuất trước buổi ghi hình anh đến khá sớm để tập vì chưa từng dẫn chương trình truyền hình. Phan Đăng được đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng hướng dẫn chi tiết từ mặt hình ảnh tới cách nói chuyện, dẫn dắt, đối đáp với người chơi.

Nhà sản xuất xác nhận dù lúc tập khá mất thời gian, nhưng khi dẫn thử với người chơi thật nhà báo Phan Đăng rất tự tin, trôi chảy và nhận được sự đánh giá cao của ê kíp.

Trước khi vòng tuyển chọn diễn ra vào ngày 13/12, MC Phan Anh cũng từng gây chú ý khi đăng trên Facebook cá nhân hồ sơ tham gia dự tuyển MC Ai là triệu phú trên trang cá nhân. Rất nhiều khán giả sau đó đã bày tỏ sự hào hứng và ủng hộ dành cho anh.

Tuy nhiên, ngày 17/12, Phan Anh bất ngờ thông báo không thể tham gia dự tuyển vị trí MC Ai là triệu phú vì đang ở New Zeland quay quảng cáo, đồng thời đưa bà xã đi du lịch nên không thể về kịp.

Anh chia sẻ: “Bà xã cũng ủng hộ chồng hết sức, xui cắt ngắn chuyến đi về casting cho kịp. Tôi đắn đo nhiều lắm nhưng mà thôi. Tôi cũng rất tiếc, song cuộc đời là duyên. Chúc mừng bạn khác vậy”.

Tổng hợp từ Facebook