Phan Anh, Quang Đại và các sao bật mí về mùi nước hoa

VietTimes – Dàn sao “khủng” săn đón ngay khi các nhà tạo hương hàng đầu thế giới vừa xuất hiện ở Việt Nam.
MC Phan Anh và rất nhiều sao hào hứng khám phá nước hoa được mang tới từ những nhà tạo hương hàng đầu thế giới
MC Phan Anh và rất nhiều sao hào hứng khám phá nước hoa được mang tới từ những nhà tạo hương hàng đầu thế giới

Jillian được sáng tạo bởi các perfumer hàng đầu thế giới chính thức ra mắt ở Việt Nam, thu hút sự quan tâm, săn đón của dàn sao Việt ngay ngày đầu ra mắt.

Rất đông đảo các nghệ sĩ, beauty blogger và hàng loạt nhân vật nổi tiếng trong nước đã tới khám phá Jillian tại buổi lễ ra mắt. Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung, Hoa khôi Thể thao Nguyễn Thị Kim Oanh, Hoa khôi Thể thao Trần Thị Quỳnh, MC Phan Anh, ca sĩ Đức Tuấn, nhà sản xuất kiêm diễn viên Hồng Ánh, MC diễn viên Kathy Uyên, Giám đốc Sáng tạo Dzũng Yoko, người mẫu Quang Đại, Beauty Blogger Yumi Dương, rocker Phạm Anh Khoa, rapper Đinh Tiến Đạt, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, Hoa hậu Doanh nhân Nguyễn Trần Hải Dương, MC Thanh Thanh Huyền, Thùy Dương, Mid Nguyễn, Emma Lê, diễn viên Võ Cảnh, siêu mẫu Minh Trung…

MC Phan Anh
MC Phan Anh chọn Fall In Lust

Trong bộ sưu tập đầu tiên này, Jillian chính thức giới thiệu 5 mùi hương là: Drop Of Love, Hotting Up Sweetly, Just A Desire, Fall In Lust và Dark Fiction.

Người mẫu Quang Đại – một cái tên hot của làng thời trang nổi bật với chiều cao lý tưởng, gương mặt đầy chất điện ảnh và là người rất sành nước hoa cho biết anh chàng chỉ thích Just A Desire bởi: “Nó rất tinh tế, phù hợp với tôi. Trong thành phần cuối của Just A Desire có gỗ tuyết tùng, gỗ đàn hương, nên mùi này sẽ giữ được lâu hơn 8 tiếng sau khi sử dụng”.

Just A Desire được các nhà sáng tạo lấy cảm hứng từ tinh thần yêu tự do và vẻ đẹp phóng khoáng của người đàn ông hiện đại, với nốt hương cam chanh hòa quyện cùng vị cay phương Đông, rồi trở nên sắc bén và đậm đặc với hương cuối của gỗ tuyết tùng và đàn hương.

Người mẫu Quang Đại rất sành về nước hoa
Người mẫu Quang Đại rất sành về nước hoa

MC Phan Anh “bật mí” trong số 5 mùi hương mà Jillian mang tới thị trường Việt Nam lần này, anh chọn Fall In Lust, nhưng chính vì biết Quang Đại là người sành nước hoa, nên anh sẽ lưu tâm đến Just A Desire sau khi nghe ý kiến của Quang Đại.

Drop Of Love cũng có hương cuối là gỗ đàn hương, tuyết tùng, hổ phách và xạ hương, nhưng được thiết kế với hương đầu là các vị quả mọng nước: vải, quýt, lý chua đen; hương giữa có hoa hồng, nhài, hoa linh lan, đặc biệt phù hợp cho giới trẻ ưa “thả thính”.

Phan Anh yêu thích mùi hương lịch lãm
Phan Anh yêu thích mùi hương lịch lãm 

Fall In Lust – mùi hương mà MC Phan Anh yêu thích, cũng bắt đầu với hương cam, absinthe, gừng, tiêu hồng, hương giữa có tiêu đen, nhục đậu khấu, hương biển, tinh dầu thông đỏ, hương cuối là xạ hương trắng, vanilla, hổ phách, là sự hòa trộn tinh tế giữa cảm giác thân thuộc gần gũi và phong cách bí ẩn đầy lôi cuốn. Mùi hương này đặc biệt tỏa ra sự cân bằng, chắc chắn, lịch lãm, đầy nam tính.

Hotting Up Sweetly bắt đầu với hương bưởi, nước dừa, hương giữa có hoa sen, vải, phúc bồn tử, hương cuối là xạ hương trắng, vanilla, hổ phách, cực kỳ quyến rũ, nữ tính với các nốt hương trái cây giữ vai trò chủ đạo, hài hòa với thiên nhiên, vị tinh tế thuần khiết, dễ dàng sử dụng cho mọi thời điểm, không gian.

Hoa hậu Thể thao Trần Thị Quỳnh
Hoa hậu Thể thao Trần Thị Quỳnh
Hoa khôi Thể thao Kim Oanh
Hoa khôi Thể thao Kim Oanh
Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung
Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung

Mùi hương Dark Fiction khá lạ và được nhiều người ngay lập tức tỏ ra yêu thích, bắt đầu với hương cam, xô thơm, bạch đậu khấu, hoa oải hương, hương giữa có hoa sen, vải, phúc bồn tử, hương cuối với xạ hương trắng, vanilla và hổ phách. Dark Fiction khá cổ điển nhưng lại rất hiện đại với sự đối lập đầy tính nghệ thuật giữa các mảng sáng tối trong từng nốt hương, gây bất ngờ, bí ẩn và quyến rũ.

Tại sự kiện, "phù thủy nước hoa" người Anh Mark Buxton cùng David Chieze - một perfumer tài năng được mệnh danh là "hoàng tử mùi hương" đến từ nước Pháp đã đại diện nhóm các nhà sáng tạo mùi hương cho Jillian chia sẻ về quá trình đem sản phẩm nước hoa độc đáo này đến với thị trường châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

"Phù thủy nước hoa" người Anh Mark Buxton trả lời câu hỏi của người tham dự sự kiện
"Phù thủy nước hoa" người Anh Mark Buxton trả lời câu hỏi của người tham dự sự kiện 
David Chieze - một perfumer tài năng được mệnh danh là "hoàng tử mùi hương" đến từ nước Pháp
David Chieze - một perfumer tài năng được mệnh danh là "hoàng tử mùi hương" đến từ nước Pháp

Trả lời câu hỏi của VietTimes, về việc làm thế nào để hòa trộn cá tính sáng tạo của bản thân với việc đem đến cho người dùng những gu thưởng thức mùi hương đa dạng và rất khác nhau, "phù thủy nước hoa" người Anh Mark Buxton cho biết: “Trước hết, chúng tôi sẽ đặt cá tính của người dùng lên hàng đầu. Trước khi sáng tạo bất cứ sản phẩm nào, chúng tôi sẽ nghiên cứu thị trường, đặt ra các tiêu chuẩn phù hợp với cá tính của người tiêu dùng trên thị trường đó. Sau khi đã “phác họa” chân dung người dùng xong, chúng tôi mới đặt cá tính sáng tạo riêng của bản thân vào sản phẩm, sao cho hài hòa với gu của người thưởng thức”.

Jillian là một thương hiệu nước hoa cao cấp được sáng tạo bởi nhóm các perfumer hàng đầu thế giới đến từ Pháp, Anh, Italy, Thụy Sỹ, Áo... Mỗi mùi hương của Jillian là kết quả của hàng ngàn giờ nghiên cứu, sáng tạo của những perfumer ở các phòng thí nghiệm tại Paris và Zurich. Jillian sử dụng các nguyên liệu tốt nhất từ Luzi (Thụy Sỹ) - một nhà hương hàng đầu Châu Âu được thành lập từ năm 1926, với sứ mệnh đem đến những mùi hương mới mẻ, độc đáo và cả những bộ sưu tập nước hoa niche có khả năng thỏa mãn những "gu" mùi hương khó tính nhất nhưng với một mức giá dễ tiếp cận với nhiều người dùng hơn trên toàn thế giới.

Vợ chồng rocker Phạm Anh Khoa
Vợ chồng rocker Phạm Anh Khoa 
Diễn viên điện ảnh Ngọc Thanh Tâm
Diễn viên điện ảnh Ngọc Thanh Tâm 
MC diễn viên Kathy Uyên
MC diễn viên Kathy Uyên

Năm 2019, các nhà tạo hương và công ty sở hữu thương hiệu Jillian tại Thụy Sỹ là UCC Switzerland GmbH quyết định ra mắt thương hiệu Jillian tại Châu Á nhằm khai mở một thị trường mới nhiều tiềm năng và thử thách.

Từng nhiều năm điều chế nước hoa cho các hãng hàng đầu và các nhãn nước hoa niche phục vụ các khách hàng khó tính khắp thế giới, các perfumer của Jillian đã sớm nhận ra nhu cầu thưởng thức mùi hương cao cấp ngày càng lớn từ các nước Châu Á. Chinh phục thị trường khó tính này mở ra nhiều thử thách nhưng chinh phục thử thách cũng chính là đam mê của các nhà sáng tạo mùi hương.

Bà Phạm Thị Hương Giang, đại diện cho nhà phân phối tại Việt Nam và siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung
Bà Phạm Thị Hương Giang, chuyên gia tư vấn thương hiệu của Jillian và siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung

Với nhiều năm kinh nghiệm và từng sáng tạo mùi hương cho hàng loạt thương hiệu nước hoa xa xỉ trên thế giới, Mark Buxton và David Chieze cho biết rất vinh dự khi được đồng hành và cho ra đời những mùi hương độc đáo của Jillian. Điểm thú vị nhất mà các perfumer tiết lộ đó là Jillian được phát triển độc lập, đề cao chất lượng mùi hương, mẫu mã và đặc biệt là tôn trọng cảm hứng, câu chuyện về sự sáng tạo của chính các nhà làm hương.

Nói về thị trường Việt Nam, "phù thủy nước hoa" Mark Buxton đánh giá đây là một một thị trường có nhu cầu đa dạng, phong phú về nước hoa, đặc biệt là những dòng sản phẩm cao cấp và mang mùi hương độc đáo. Đây chính là một thị trường rất phù hợp để Mark Buxton và các nhà tạo hương có thể thỏa sức sáng tạo và cho ra đời những “siêu phẩm” đặc biệt nhất.

Ca sĩ Đức Tuấn
Ca sĩ Đức Tuấn
Người mẫu Quang Đại
Người mẫu Quang Đại