Phạm Băng Băng lần đầu xuất hiện trước công chúng sau scandal chia tay Lý Thần

VietTimes -- Phạm Băng Băng mặc trang phục của Givenchy trong lần xuất hiện công khai hiếm hoi trước công chúng để kỷ niệm 1 năm ngày ra mắt thương hiệu mỹ phẩm của riêng cô Fan Beauty. Sau hàng loạt biến cố và khó khăn Băng Băng phải trải qua trong năm vừa qua, đây là lần xuất hiện hiếm hoi của cô trước sự chứng kiến của báo giới.
Phạm Băng Băng (ảnh SCMP)
Phạm Băng Băng (ảnh SCMP)

Dường như không phải tất cả các thương hiệu thời trang đều xa lánh nữ diễn viên Trung Quốc Phạm Băng Băng, người năm ngoái đã biến mất khỏi ánh đèn sân khấu sau khi bị lôi kéo vào vụ bê bối trốn thuế.

Ngôi sao điện ảnh hạng A của Trung Quốc, người trong sự nghiệp của mình đã trở thành đại diện cho một số thương hiệu, từ Montblanc đến De Beers và Louis Vuitton hay Guerlain thuộc sở hữu của LVMH, đã xuất hiện trước công chúng hiếm hoi tại Thượng Hải vào ngày 12/7 để kỷ niệm 1 năm ngày lần đầu ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Fan Beauty của cô.

Sự kiện được tổ chức tại Khách sạn Fuyue Thượng Hải . Phạm Băng Bặng mặc một bộ quần áo màu xanh lá cây được thiết kế bởi Clare Waight Keller, giám đốc nghệ thuật của Givenchy, cùng áo vest kẻ sọc khoác ngoài từ bộ sưu tập thu đông 2019 của Givenchy.

Phạm Băng Băng trong thiết kế của Givenchy
Phạm Băng Băng trong thiết kế của Givenchy

Giống như Guerlain và Louis Vuitton, Givenchy cũng thuộc sở hữu của LVMH, tập đoàn thời trang xa xỉ lớn nhất thế giới, và bất chấp chỉ trích từ người hâm mộ hay chính phủ Trung Quốc, Givenchy tiếp tục tài trợ trang phục cho Băng Băng tham dự sự kiện này.

Một năm sau scandal trốn thuế Phạm Băng Băng gần như không tham gia hoạt động nghệ thuật nào, hình ảnh của cô trên các tạp chí và thương hiệu thời trang cũng được yêu cầu gỡ bỏ. Nhưng vận xui vẫn tiếp tục đeo bám, chưa chịu từ bỏ mỹ nhân họ Phạm khi cô tiếp tục gây xôn xao dư luận với vụ chia tay chồng sắp cưới Lý Thần sau nhiều năm găn bó.

Theo South China Morning Post