P30 Pro đột phá nghệ thuật video với tính năng Dual-View

Mới đây Huawei đã cập nhật tính năng Dual-View cho điện thoại Huawei P30 series, giúp gia tăng trải nghiệm của người dùng trên smartphone.

Mới đây, Huawei đã bổ sung một tính năng mới cực kỳ hay ho và thú vị cho điện thoại Huawei P30/P30 Pro, đây cũng là tính năng lần đầu xuất hiện trên smartphone: Dual-View Camera (quay phim kép).

Cụ thể thì tính năng độc đáo mới này của Huawei P30 series cho phép người dùng quay được những video Dual-View bằng đồng thời cả máy ảnh chính và ống kính zoom, sau đó hiển thị đồng thời 2 phối cảnh lên trên màn hình một lúc. Tính năng cực kỳ hay ho này sẽ giúp người dùng thỏa sức sáng tạo nhiều những video độc đáo hơn nữa với chính chiếc điện thoại của mình.

Vừa quay được tổng thể lại focus được chủ thể chính
Vừa quay được tổng thể lại focus được chủ thể chính

Để sử dụng tính năng mới này, đầu tiên bạn mở ứng dụng Camera trên điện thoại Huawei P30/ P30 pro chọn MORE  và bấm vào Dual-View. Với ống kính zoom, chúng ta có thể zoom lên đến 15x. Vậy là cùng một video, bạn vừa có thể có góc nhìn cận cảnh, vừa có góc nhìn rộng bao quát toàn bộ đối tượng bạn muốn quay. Có lẽ tính năng này sẽ cực kỳ hữu ích cho những tín đồ thích sống ảo nhưng lại không rành việc chỉnh sửa video, giúp bạn có 1 video ngắn khá thú vị và hay ho.  

Thỏa sức sáng tạo những video khác biệt
Thỏa sức sáng tạo những video khác biệt

Với khả năng zoom lên đến 15X, bạn hoàn toàn có thể bắt được bất kỳ đối tượng nào dù vật thể ở xa đến đâu. Tính năng này cũng giúp làm rõ hơn nội dung mà bạn muốn truyền tải trong video của mình. Cụ thể, thì một màn hình sẽ quay toàn thể đối tượng, còn màn hình cận sẽ focus vào chủ thể chính.

Nâng tầm trải nghiệm smartphone của bạn
Nâng tầm trải nghiệm smartphone của bạn

Tính năng này có lẽ sẽ rất hữu ích cho những bạn đang tập tành làm beauty blogger, giúp bạn rất nhiều và giảm bớt một phần trong quá trình edit video. Với máy ảnh chính, ta sẽ có góc nhìn rộng, giúp bạn quay được hết khuôn mặt, còn ống kính zoom sẽ focus vào những điểm như mắt, môi trong lúc trang điểm chẳng hạn.

P30 Pro đột phá nghệ thuật video với tính năng Dual-View - Ảnh 4.

Ngoài mục đích sống ảo, tính năng mới này sẽ giúp bạn lưu giữ được những khoảnh khắc bình dị trong đời sống, vừa có được góc nhìn rộng toàn cảnh, vừa quay cận được đối tượng. Dual-View sẽ giúp bạn tạo ra những video có một không hai - vì quả thực, Huawei P30 Series là smartphone đầu tiên áp dụng tính năng này.

Với công nghệ nhiếp ảnh dẫn đầu, thiết kế độc đáo, thời lượng pin lớn, P30 Series đã đạt doanh số 10 triệu chiếc với thời gian kỷ lục, chỉ trong vòng 85 ngày; đồng thời nhận được giải thưởng "Smartphone tốt nhất năm 2019" tại Triển lãm di động thế giới MWC Thượng Hải 2019.

Theo Trí thức trẻ

http://ttvn.vn/cong-nghe/p30-pro-dot-pha-nghe-thuat-video-voi-tinh-nang-dual-view-212019267133016966.htm