Oppo khoe điện thoại “màn hình thác nước” siêu cong

VietTimes – Oppo vừa đăng tải những hình ảnh về thiết kế mới nhất của mình với màn hình thác nước và các cạnh siêu cong.
Ảnh: The Verge
Ảnh: The Verge

Điện thoại màn hình cong không phải là hiếm trên thị trường và trước đó Oppo đã phát hành một phiên bản màn hình cong với tên gọi Find X. Tuy nhiên, các bức ảnh mới được hãng đăng tải trên mạng xã hội Trung Quốc cho thấy màn hình thác nước “waterfall” của siêu phẩm mới này đã vươn lên một trình mới với phần uốn cong góc gần như vuông, tới 88 độ. Sản phẩm còn có tỷ lệ màn hình siêu dài, khá giống Xperia 1 mới ra mắt của Sony.

Ảnh: Global News
Ảnh: Global News

Thiết kế vừa sang chảnh vừa lạ mắt này đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của đồng mạng trong ngày đầu tiên đăng tải. Nhiều người tò mò không biết khu vực “nhạy cảm” của màn hình ở các góc cong sẽ được sử dụng như thế nào và Oppo sẽ làm gì để tránh những rủi ro va đập vào các vị trí này.

Ảnh: The Verge
Ảnh: The Verge

Một thắc mắc nữa được đặt ra đó là với một “màn hình thác nước” như vậy, các cạnh của điện thoại sẽ không còn đủ chỗ cho các nút nguồn và âm lượng. Vậy Oppo sẽ di chuyển chúng đi đâu?

Dù thế nào đi nữa, hi vọng rằng thiết kế mới này sẽ sớm được Oppo trình làng trong tương lai. Thường thì trước khi ra mắt một sản phẩm mới, Oppo sẽ công bố nguyên mẫu của nó trước như một lời giới thiệu. Công ty Trung Quốc cũng nói với truyền thông rằng “màn hình thác nước” sẽ sớm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Theo The Verge