OPPO F7 rò rỉ với thiết kế 'tai thỏ', camera selfie 25MP

Bắt kịp xu hướng mới trong làng công nghệ, Oppo (Trung Quốc) đã trình làng mẫu smartphone màn hình tỉ lệ 18:9 đầu tiên của mình là chiếc Oppo F5 vào tháng 11 năm ngoái. Và mới đây, Oppo F7 kế nhiệm đã chính thức lộ diện thông qua bức ảnh nhá hàng có hình ảnh mặt trước với phần 'tai thỏ'.
OPPO F7 rò rỉ với thiết kế 'tai thỏ', camera selfie 25MP - Ảnh 1

Phiên bản được đăng tải là phiên bản màu đỏ, có lẽ sẽ có thêm phiên bản màu đen

Không mấy ngạc nhiên khi Oppo F7 được trang bị "tai thỏ" bởi dường như đây đã trở thành xu hướng của các hãng smartphone Android. Theo thông tin độc quyền từ báo The Economic Times, Oppo F7 sẽ có màn hình tỷ lệ 18:9 kích thước 6.2 inch độ phân giải Full HD+, chiếm 89,09% toàn bộ diện tích mặt trước đi kèm viền trên chứa "tai thỏ".

Như thường lệ, F7 sẽ là mẫu điện thoại tiếp theo được nhà sản xuất đánh mạnh vào khả năng selfie khi được trang bị camera trước có độ phân giải lên đến 25MP tích hợp khả năng làm đẹp bằng trí thông minh nhân tạo AI. Bên cạnh đó, máy sẽ có thêm những tính năng mở rộng phục vụ cho nhu cầu selfie như HDR thời gian thực, chế độ làm đẹp nâng cao và nhãn dán AR.

OPPO F7 rò rỉ với thiết kế 'tai thỏ', camera selfie 25MP - Ảnh 2

Hình ảnh được đăng tải trên trang Instagram chính thức của Oppo Ấn Độ

Mặt sau của Oppo F7 không được tiết lộ nhưng theo dự đoán thiết bị vẫn được trang bị cảm biến vân tay cùng hai tùy chọn RAM 4GB và 6GB như F5. Hy vọng rằng Oppo F7 sẽ có bộ đôi camera kép, điều mà nhà sản xuất Trung Quốc này chưa từng làm trên bất kỳ mẫu smartphone tầm trung nào. Dự kiến, Oppo F7 sẽ được trình làng trong khoảng thời gian từ ngày 28 đến 30/3.

Theo Báo Diễn đàn đầu tư

http://vnreview.vn/tin-tuc-san-pham-moi/-/view_content/content/2427456/oppo-f7-ro-ri-voi-thiet-ke-tai-tho-camera-selfie-25mp