Oppo công bố bộ sạc nhanh thần tốc: sạc đầy pin 4000 mAh trong vòng 25 phút!

VietTimes -- Vào tuần trước, Oppo, nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc đã tuyên bố đang phát triển một hệ thống sạc nhanh mới có công suất lên tới 65W. Được biết, công nghệ mới này sẽ được áp dụng lần đầu tiên trên điện thoại thông minh Oppo Reno Ace.
Ảnh: Gizchina
Ảnh: Gizchina

Công nghệ sạc nhanh đang trở thành một tính năng “hot” trong các dòng điện thoại thông minh hiện nay. Bộ sạc nhanh có tên gọi Oppo SuperVOOC 65W được thiết kế dành cho chiếc Reno Ace.

Oppo đã đăng tải một video lên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc so sánh tốc độ sạc nhanh giữa hai bộ sạc VOOC3.0 và công nghệ sạc mới 65W SuperVOOC trên chiếc Reno Ace và Oppo Reno. Lưu ý là hai bộ sạc này đều do Oppo phát triển. Sau khi được đăng tải, video này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Cả hai chiếc điện thoại được sạc cùng một lúc trong vòng 30 phút với phần trăm pin được hiển thị trên màn hình điện thoại.

Với công nghệ sạc nhanh SuperVOOC 65W, Oppo Reno Ace chỉ mất khoảng 10 phút để đạt được trạng thái pin từ 0% đến 50%. Trong khi với bộ sạc VOOC 3.0 20W được thiết kế trên Oppo Reno, phải mất đến 30 phút chiếc điện thoại mới có thể đạt đến trạng thái này. Đáng ngạc nhiên hơn, bộ sạc Oppo SuperVOOC 65W cho phép sạc đầy pin cho Oppo Reno Ace chỉ trong vòng 25 phút.

Hiện vẫn chưa rõ khi nào Oppo Reno Ace sẽ được phát hành. Tuy nhiên, một số thông tin rò rỉ cho rằng chiếc điện thoại được trang bị công nghệ sạc “thần tốc” này sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.

Theo Gizchina