Ông Đỗ Công Anh được điều động và bổ nhiệm Phó Cục trưởng Cục Tin học hóa

VietTimes — Chiều ngày 12/11/2019, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng chủ trì Hội nghị và trao Quyết định điều động và bổ nhiệm Ông Đỗ Công Anh, Phó Cục trưởng Cục An Toàn Thông tin giữ chức Phó Cục trưởng Cục Tin học hóa.
Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng trao Quyết định cho các cán bộ
Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng trao Quyết định cho các cán bộ

Tại Hội nghị, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng đã trao Quyết định số 1854/QĐ-BTTTT ngày 6/11/2019 của Bộ trưởng Bộ TT&TT về việc điều động và bổ nhiệm có thời hạn ông Đỗ Công Anh, Phó Cục trưởng Cục An toàn thông tin giữ chức vụ Phó Cục trưởng Cục Tin học hóa, Bộ TT&TT. Đồng thời Thứ trưởng cũng đã trao Quyết định số 1858/QĐ-BTTTT ngày 6/11/2019 của Bộ trưởng Bộ TT&TT về việc biệt phái ông Nguyễn Hồng Thắng, Phó Giám đốc Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) đến công tác tại Cục Tin học hóa và giao đảm nhận chức vụ Phó Cục trưởng Cục Tin học hóa, Bộ TT&TT.

Thay nặt Lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng chúc mừng và đánh giá cao các cán bộ được trao Quyết định. Hai cán bộ đều là những người có trình độ vững vàng, chuyên môn sâu về lĩnh vực an toàn thông tin, công nghệ thông tin và khát khao cống hiến, hết mình vì sự phát triển của Ngành.

Đặc biệt Thứ trưởng cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc triển khai Chính phủ điện tử là trách nhiệm vô cùng quan trọng của Bộ TT&TT, đây cũng là công việc có tính chất phức tạp, đa dạng và cần sự tập trung nguồn lực lớn ngay lúc này. Do đó, Ban Cán sự Đảng Bộ TT&TT đã quyết định bổ sung thêm nhân sự chủ chốt cho Cục Tin học hóa.

Thứ trưởng mong muốn, các cán bộ được biệt phái và bổ nhiệm hôm nay sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh của mình, phấn đấu, nỗ lực hết mình; đồng thời phối hợp tốt với tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên chức trong và ngoài đơn vị hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; góp phần nâng cao vai trò, vị thế của Ngành trong thời gian tới. Phát biểu nhận nhiệm vụ, hai cán bộ vừa được bổ nhiệm, biệt phái cảm ơn sự quan tâm tin tưởng, ủng hộ, tín nhiệm của Lãnh đạo Bộ TT&TT cũng như lãnh đạo các đơn vị nơi hai đồng chí đã và sẽ cống hiến đồng thời cam kết sẽ nỗ lực và phấn đấu hết mình ở cương vị mới để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, đóng góp vào sự phát triển của ngành TT&TT.