OnePlus 7 sẽ ra mắt trong năm 2019 - Đâu là điểm khác biệt so với OnePlus 6T

VietTimes -- Đây là cách OnePlus 7 sắp ra mắt, nó có thể sẽ khác với OnePlus 6T hiện tại, từ camera đến công nghệ sạc.

Hãng OnePlus dự kiến sẽ cho ra mắt OnePlus 7 sớm nhất và tháng 5 năm 2019 này. Phiên bản mới OnePlus sẽ đi kèm với nhiều tính năng mới như bộ xử lý là Qualcomm Snapdragon 855.

Nguồn: Bright Side
Nguồn: Indianexpress

Theo như những tin tức được truyền ra, OnePlus 7 có những điểm khác biệt đáng ngạc nhiên so với OnePlus 6T.


Điểm khác biệt đầu tiên nằm ở bộ vi xử lý

Nguồn: Indianexpress
Nguồn: Indianexpress

Hãng OnePlus xác nhận rằng OnePlus 7 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 855 kết hợp với GPU Adreno 640. Trong khi đó, OnePlus 6T có bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845 kết hợp với GPU Adreno 630.


Với bộ vi xử lý Snapdragon 855 này, nó sẽ giúp cho OnePlus 7 tăng mức hiệu suất lên đến 45% so với Snapdragon 835. Đồng thời, GPU Adreno 640 cũng được công ty tuyên bố là mạnh hơn 20% so với thế hệ trước.

Điểm khác biệt thứ hai là cảm biến vân tay

Nguồn: Theinquirer
Nguồn: Theinquirer

OnePlus 6T là smartphone đầu tiên của công ty được trang bị cảm biến vân tay. OnePlus 7 được dự kiến sẽ giữ nguyên cảm biến. Tuy nhiên, tốc độ nhận dạng sẽ được cải thiện. Hãng này có thể sẽ trang bị thêm một cảm biến vân tay siêu âm cho thiết bị này như chúng ta đã thấy trong Samsung Galaxy S10.


Điểm khác biệt thứ ba nằm ở công nghệ sạc

Nguồn: Datamanager
Nguồn: Datamanager

Trong khi OnePlus 6T được trang bị bộ sạc Dash Charge độc quyền của công ty thì đến OnePlus 7, công ty đã giới thiệu công nghệ sạc mới nhất có tên là Warp Charge, nhanh hơn nhiều so với công nghệ Dash Charge trước đó.


Theo Indianexpress