OnePlus 6T: những tính năng nào đáng chú ý ?

Hãng sản xuất smartphone OnePlus đã hé lộ OnePlus 6T với một số tính năng mới như màn hình hiển thị 6,4 inch, chạy hệ điều hành Oxygen dựa trên nền tảng Android 9.0 Pie và giá bán chỉ bằng một nửa so với các phiên bản smartphone cao cấp hàng đầu của Apple, Samsung, Google ra mắt trong năm nay.

Như đã đề cập, OnePlus 6T sở hữu màn hình 6,41 inch công nghệ AMOLED, kính cường lực Corning Gorilla 6 với độ phân giải 1080 x 2340 pixel, cùng với vi xử lý 8 lõi Qualcomm Snapdragon 845, chip đồ họa GPU Adreno 630 và RAM 6 hoặc 8 GB (tùy thuộc vào cấu hình).

Hơn nữa, OnePlus 6T đi kèm với công nghệ mở khóa màn hình sử dụng cảm biến vân tay quang học được tích hợp trực tiếp vào màn hình. Bộ cảm biến được tích hợp trên màn hình được cho là cảm biến quang học, ánh sáng từ màn hình sẽ chiếu sáng ngón tay của bạn khi quét. Đây là công nghệ đã từng được sử dụng trong Huawei Mate 20 Pro. Tuy nhiên, OnePlus 6T sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên được ra mắt tại Mỹ với tính năng này. Người dùng có thể sử dụng chúng cho các giao dịch Android Pay.

Ngoài ra, OnePlus 6T còn đi kèm với công nghệ mở khóa bằng khuôn mặt, nhưng không phải là dựa trên tính năng Notch giống như trên iPhone X được đồn đại trước đó. OnePlus 6T sẽ có một màn hình giọt nước với cụm Notch siêu nhỏ đủ diện tích để chứa một camera selfie 20 MP HFR với khẩu độ f/1.7, loa thoại và các cảm biến trong đó. Viền cạnh màn hình tứ phía cũng siêu mỏng và người dùng sẽ có thêm nhiều không gian hơn để trải nghiệm các bộ phim hay các hình ảnh.

OnePlus 6T cũng được trang bị hệ thống camera kép ở mặt sau gồm 16 MP và 20 MP với khẩu độ f / 1.7 cho ống kính chính, kèm theo công nghệ ổn định hình ảnh quang học và công nghệ NightScape được thiết kế để tạo ra những bức ảnh chất lượng trong điều kiện ánh sáng yếu hơn.

Mặc dù được hỗ trợ công nghệ mở khóa bằng khuôn mặt, OnePlus 6T lại không đi kèm với những tính năng hiện đại của các flagship hàng đầu hiện nay. Nhưng các camera trên smartphone mới của OnePlus lại sở hữu các công nghệ của thời đại như trí tuệ nhân tạo AI, chụp ảnh chân dung PortraitMode, chế độ chụp chuyên nghiệp Pro, kỹ thuật ghép ảnh Time-Lapse, chụp ảnh Studio Lighting và ảnh RAW.

Một tính năng nữa không thể không đề cập đến trên OnePlus 6T là pin liền Li-Po dung lượng 3.700mAh, cùng với đó là công nghệ sạc nhanh đủ cung cấp năng lượng cho cả ngày sử dụng.

Theo công bố từ nhà sản xuất, OnePlus 6T có các màu như đen sáng bóng Mirror Black với mặt sau làm bằng kính và màu đen sẫm Midnight Black với mặt sau bằng kim loại.

OnePlus 6T tương thích với các mạng di động như FDD LTE, TDD LTE, TD-SCDMA, UMTS (WCDMA), CDMA và GSM, và các thông số kỹ thuật, smartphone này cũng hỗ trợ tối đa DL CAT16 / UL CAT13 (1Gbps / 150 Mbps) tùy thuộc vào hỗ trợ của các nhà cung cấp dịch vụ.

OnePlus 6T có sẵn trong ba tùy chọn bộ nhớ: bản chuẩn có RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB, bản trung bình với RAM 8GB + ROM 128GB và một phiên bản cao cấp với RAM 8GB + ROM 256GB. Đáng tiếc, cả ba tùy chọn đều không hỗ trợ mở rộng qua thẻ micro SD. OnePlus 6T sẽ được bán ra vào ngày 01 tháng 11 tới đây, với mức giá khởi điểm là 549 USD (12,6 triệu đồng) cho phiên bản RAM 6 GB và dung lượng lưu trữ 128 GB, và 629 USD (14,4 triệu đồng) cho mô hình có bộ nhớ RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB

Theo XHTT

http://xahoithongtin.com.vn/tin-anh/201810/oneplus-6t-nhung-tinh-nang-nao-dang-chu-y--618092/