OnePlus 3 và 3T bắt đầu cập nhật Android Oreo 8.0

VietTimes – Sau hai tháng đưa ra phiên bản thử nghiệm Android Oreo 8.0, OnePlus đã công bố bản cập nhật chính thức cho bộ đôi cao cấp đang bán chạy nhất của hãng OnePlus 3 và 3T. 
(ảnh: Phone Arena)
(ảnh: Phone Arena)

Đây thực sự là tin tốt đối với các fan của OnePlus khi hãng đã chính thức công bố bản cập nhật Oreo Android 8.0 đang rất được mong đợi cho hai trong số các sản phẩm cao cấp: OnePlus 3 và 3T.

Hai tháng trước OnePlus công bố một phiên bản thử nghiệm Android Oreo 8.0 cho OnePlus 3, tuy nhiên số lượng này lại chỉ giới hạn đối với một số người dùng. Hãng sau đó cũng hứa sẽ cập nhật cho tất cả người dùng vào cuối năm nay. OnePlus đã rất thông minh khi lựa chọn nâng cấp phiên bản Android 8.0 cho hai sản phẩm chủ lực đang rất bán chạy trên thị trường thay vì OnePlus 5T mới được công bố nhưng chưa đưa ra thị trường.

Do đó, nếu bạn đang sở hữu OnePlus 3 hoặc 3T, hãy nhanh tay tải về bản Android 8.0. Một số nâng cấp trong phiên bản Android mới: cập nhật lên Android O (8.0), thêm các ứng dụng song song, thêm tính năng Picture in Picture, tính năng Auto-fill tự động đăng nhập, lựa chọn văn bản thông minh, thiết lập cài đặt nhanh mới. Ngoài ra, bản cập nhật cũng thêm bản vá lỗi bảo mật Android tháng 9.

Đồng thời, OnePlus thông báo rằng thế hệ flagship mới nhất 5T sẽ nhận được một cập nhật tương tự vào đầu năm 2018.