OCB Đồng Nai khai trương trụ sở mới

Sáng ngày 18/8, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) đã khai trương trụ sở mới của Chi nhánh Đồng Nai tại K27 – K50, Khu phố 7, đường Võ Thị Sáu, phường Thống Nhất, TP. Biên Hòa. Đây là hoạt động nằm trong chiến lược nâng cấp và mở rộng mạng lưới OCB trên toàn quốc.
Đại diện lãnh đạo OCB và khách hàng, thực hiện nghi thức cắt băng khai trương trụ sở mới chi nhánh Đồng Nai
Đại diện lãnh đạo OCB và khách hàng, thực hiện nghi thức cắt băng khai trương trụ sở mới chi nhánh Đồng Nai

Chi nhánh Đồng Nai được nâng cấp, chuyển đổi từ địa chỉ cũ tại số 101/504, đường Phạm Văn Thuận, phường Tân Mai, TP Biên Hòa.

Với không gian giao dịch rộng rãi, hiện đại theo mô hình kinh doanh và dịch vụ mới đạt chuẩn quốc tế, đặc biệt thiết kế sáng tạo, ấn tượng, OCB Đồng Nai hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm tiện nghi, thoải mái cho khách hàng khi đến giao dịch.

Việc đầu tư mạnh vào cơ sở vật chất tại chi nhánh Đồng Nai, một lần nữa thể hiện sự cam kết và phát triển mạnh mẽ của OCB, trong việc luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, góp phần đáp ứng tốt nhất các kế hoạch tài chính của doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong khu vực. Đây cũng là hoạt động nằm trong chiến lược phát triển thuộc lộ trình triển khai mô hình kinh doanh và dịch vụ mới trong giai đoạn 2020 – 2025 của OCB.

Đông đảo khách hàng tới giao dịch tại chi nhánh Đồng Nai trong ngày khai trương trụ sở mới
Đông đảo khách hàng tới giao dịch tại chi nhánh Đồng Nai trong ngày khai trương trụ sở mới

Trong hơn 12 năm hoạt động, Chi nhánh Đồng Nai đã cung cấp cho khách hàng trên địa bàn nhiều sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đa dạng. Trong đó nổi bật là hoạt động huy động vốn, chuyển tiền du học, định cư, trợ cấp thân nhân, chi lương doanh nghiệp… 

Ngoài trụ sở chính, chi nhánh Đồng Nai có 03 phòng giao dịch trực thuộc: PGD Biên Hòa, PGD Tân Hiệp, PGD Hố Nai. Việc di dời sang địa điểm mới được kỳ vọng sẽ góp phần hoàn thiện đội ngũ và tạo động lực tích cực cho CBNV, đồng thời lan tỏa hình ảnh thương hiệu OCB tại khu vực trọng điểm của Vùng Đông Nam Bộ.