NT&T JSC hiện là nhà phân phối giải pháp của các hãng công nghệ hàng đầu thế giới bao gồm: Dell Technologies, H3C, SuperMicro, i-PRO và HPE.
Sự kiện ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, tên gọi và logo đã thu hút sự tham gia của đông đảo khách mời, đối tác và đại diện truyền thông, khẳng định cam kết của thương hiệu NT&T JSC trong việc mang lại giá trị vượt trội cho khách hàng và cộng đồng, đóng góp vào quá trình chuyển đổi số của các doanh nghiệp tại Việt Nam.
Bộ nhận diện thương hiệu mới của công ty không chỉ là sự thay đổi về hình ảnh mà còn thể hiện chiến lược phát triển toàn diện, bao gồm lời cam kết luôn nâng cao trải nghiệm khách hàng, cung cấp các sản phẩm chất lượng và mong muốn mở rộng thị trường của NT&T JSC.
Logo, màu sắc và các yếu tố nhận diện thương hiệu mới được thiết kế để phản ánh sự hiện đại, sáng tạo và phát triển bền vững của công ty.
Bà Võ Thuỵ Cam Tuyền, Phó Chủ tịch Hội đồng Sáng lập, Giám đốc Điều hành của NT&T JSC, chia sẻ: "20 năm là chặng đường đủ dài để NT&T cần thay đổi để phát triển, khoác lên mình chiếc áo mới và kể những câu chuyện ý nghĩa mới. Với bước chuyển mình này, NT&T JSC sẽ đem đến môi trường làm việc năng động, sáng tạo, cùng phát triển cho toàn bộ cán bộ nhân viên, tạo ra một tập thể đã gắn bó suốt 20 năm qua.
Bà Tuyền tin tưởng, NT&T JSC sẽ mang thêm nhiều giá trị hơn cho đối tác, khách hàng và cùng chung tay tham gia vào hành trình chuyển đổi số quốc gia của Việt Nam, góp phần đưa đất nước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên vươn mình của dân tộc Việt Nam.