Nokia X rò rỉ toàn bộ thiết kế và thông số kỹ thuật

Nokia X sẽ được ra mắt vào 16/5 với màn hình 'tai thỏ', camera kép xếp dọc phía sau và mặt lưng kính.

Theo GSMArena, vào ngày 16/5 tới đây, HMD Global sẽ cho ra mắt Nokia X hay với tên gọi khác là Nokia X6. Đây dự kiến sẽ là chiếc smartphone Nokia đầu tiên có thiết kế màn hình notch - hay còn gọi là "tai thỏ". Cụ thể, Nokia X đã được phát hiện trên trang của Cơ quan Viễn thông Trung Quốc TENAA với đầy đủ thông số cấu hình cũng như một số hình ảnh thực tế.

Nokia X sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 8.1 mới nhất cùng bộ vi xử lý 8 nhân xung nhịp 1.8 GHz, rất có thể sẽ là Snapdragon 636. Thiết bị được cho là nằm xen giữa 2 mẫu smartphone Nokia 6 (2018) chạy Snapdragon 630 và Nokia 7 Plus chạy chip Snapdragon 660. Nokia X sẽ có các tùy chọn bộ nhớ RAM 3GB/4GB/6GB cùng bộ nhớ trong 32GB và 64GB.

Nokia X sẽ có màn hình "tai thỏ" 5.8 inch tỉ lệ 18:9 với độ phân giải Full HD+. Hãng mới chỉ tiết lộ rằng một trong hai cảm biến của cụm camera kép sẽ có độ phân giải 16MP, bằng với độ phân giải của camera selfie ở mặt trước. Dự kiến sản phẩm sẽ có các tùy chọn màu sắc xanh, đen và bạc cùng mức giá khoảng 250 USD (tương đương 5,7 triệu đồng).

Theo Báo Diễn đàn đầu tư

http://vnreview.vn/tin-tuc-san-pham-moi/-/view_content/content/2486843/nokia-x-ro-ri-toan-bo-thiet-ke-va-thong-so-ky-thuat