Nokia 7.2 được làm từ chất liệu thân thiện với môi trường

HMD Global - công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng, thông báo về chất liệu thân thiện môi trường làm nên chiếc smartphone Nokia 7.2. Đây là chiếc điện thoại vừa ra mắt cách đây không lâu nhưng đã gây được tiếng vang trong làng smartphone tầm trung với thiết kế mới lạ, camera hoàn thiện cùng mức giá hợp lý cho người dùng Việt.

Nokia 7.2 đánh dấu sự quay trở lại thị trường Việt Nam của HMD Global. Lần xuất hiện này mang màu sắc mới lạ của tinh thần Bắc Âu trong từng thiết kế, bảng màu và chất liệu. Chiếc smartphone này còn được hoan nghênh vì sự quan tâm đến vấn đề phát triển bền vững của xã hội hiện nay.

HMD Global đã công bố tỷ lệ ước tính các vật liệu được sử dụng để tạo ra chiếc smartphone Nokia 7.2 như sau: Kim loại 28%; Pin 26%; Nhựa 20%; Kính 19%; Các vật liệu khác 7%. Bên cạnh đó, HMD Global còn công bố về 2 thông số quan trọng thể hiện sự chú trọng trong từng chi tiết nhỏ để bảo vệ môi trường như: 50% vật liệu tái chế được sử dụng để chế tạo hộp đựng Nokia 7.2; 96% thiết bị có khả năng tái chế hoặc chuyển hóa một dạng năng lượng hữu dụng.

Nokia 7.2

Ông Juho Sarvikas, Giám đốc sản phẩm, HMD Global cho biết: “Thế giới đã nhắc đến vấn đề phát triển bền vững rất nhiều, Nokia smartphones cũng không nằm ngoài vấn đề này khi nhanh chóng lên chiến lược cải thiện từng chi tiết thành phần cấu tạo nên một chiếc điện thoại kể cả hộp đựng. Với mục đích nâng cao tinh thần người dùng và xây dựng hình ảnh tích cực cho Nokia smartphones, chúng tôi đã và đang cố gắng nhiều hơn không chỉ nghiên cứu cải tiến tính năng công nghệ cho sản phẩm mà còn hướng đến phát triển bền vững, làm cho vòng đời sản phẩm sau khi hư có thể tái chế/ tái sử dụng".

Theo VnMedia

http://vnmedia.vn/cong-nghe/201911/nokia-72-duoc-lam-tu-chat-lieu-than-thien-voi-moi-truong-37e75c7/