Nokia 6 (2018) được cập nhật Android 8 ngay khi người dùng khởi động máy

VietTimes – Cách đây vài ngày, HMD Global vừa cho ra mắt chiếc Nokia 6 phiên bản 2018, hay còn gọi là Nokia 6 thế hệ thứ hai. Mặc dù được cài sẵn Android 7 nhưng người dùng sẽ nhận được Android 8 ngay khi họ khởi động máy.
Nokia 6 phiên bản 2018 (ảnh: Android Go)
Nokia 6 phiên bản 2018 (ảnh: Android Go)

Chúng ta đã biết HMD Global cập nhật khá nhanh hệ điều hành mới cho các smartphone mang thương hiệu Nokia, nhưng không ngờ mẫu điện thoại mới nhất lại được cập nhật nhanh đến như vậy. Cách đây vài ngày, HMD đã cho ra mắt chiếc Nokia 6 phiên bản 2018 tại Trung Quốc.

Theo thông tin in trên tờ hướng dẫn sử dụng thì Nokia 6 (2018) được cài sẵn Android 7.0. Tuy nhiên, HMD cho biết ngay khi người dùng khởi động máy cho lần sử dụng đầu tiên, họ sẽ nhận được bản cập nhật Android 8.0.

Rất nhiều nguồn tin ở Trung Quốc đã xác nhận rằng Android 8 sẽ được gửi đến điện thoại Nokia 6 ngay trong lần khởi động đầu tiên. Điều này càng khẳng định chắc chắn cho lời tuyên bố của HMD Global.

Hơn nữa, riêng với người dùng Trung Quốc, Nokia 6 (2018) sẽ đi kèm với tùy chọn cài đặt các dịch vụ của Google. Nhưng bạn hãy nhớ rằng khi đã cài đặt, một số dịch vụ sẽ không thể gỡ bỏ.