Triển lãm Vietnam Motor Show 2018

Nissan sẽ mang những mẫu xe gì đến triển lãm VMS 2018?

VietTimes -- Mới đây, Nissan Việt Nam đã tiết lộ họ sẽ mang những sản phẩm rất ấn tượng tới triển lãm VMS 2018 bao gồm cả sản phẩm hoàn toàn mới và những phiên bản nâng cấp dành riêng cho thị trường Việt Nam.
Việc đưa Nissan Terra về Việt Nam sẽ khiến cuộc ganh đua ở phân khúc SUV 7 chỗ càng thêm hấp dẫn.
Việc đưa Nissan Terra về Việt Nam sẽ khiến cuộc ganh đua ở phân khúc SUV 7 chỗ càng thêm hấp dẫn.

Theo những gì Nissan chia sẻ, khu vực trưng bày của Nissan tại triển lãm VMS 2018 vẫn sẽ được thiết kế theo các tông màu chủ đạo của thương hiệu là đỏ, trắng và đen nhằm thể hiện định hướng thông điệp toàn cầu “Chuyển động thông minh – Nissan Intelligent Mobility”.

Định hướng của Nissan là biến chiếc xe trở thành người bạn đồng hành thông minh và thú vị hơn 3 yếu tố: Lái xe thông minh – Năng lượng thông minh – Kết nối thông minh. Và tất cả sẽ được thể hiện qua những mẫu xe mới thuộc nhiều phân khúc khác nhau được trưng bày tại gian hàng của Nissan năm nay. 

Điểm nhấn của khu vực trưng bày Nissan năm nay vẫn sẽ là mẫu Crossover X-Trail với phiên bản V-Series được thiết kế dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Bên cạnh đó, Nissan cũng sẽ mang đến VMS 2018 năm nay một loạt sản phẩm mới: Nissan Sunny Q-series có ngoại hình trẻ trung, năng động hơn; Navara Premium Z sở hữu thiết kế mạnh mẽ hơn, phong cách hơn và mẫu SUV 7 chỗ Nissan Terra hoàn toàn mới, lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.