Nikon xin lỗi người dùng đặt trước D850 vì sản phẩm đã “cháy hàng”

Có vẻ như Nikon D850 đã tạo ra một cú hit lớn nếu xét theo doanh số đặt hàng thời gian qua. Thực tế dường như còn hơn thế, Nikon đã bán hết máy, cả những sản phẩm dành cho khách hàng đặt hàng trước thiết bị này. Mới đây, hãng đã phải đưa ra một thông báo xin lỗi vì sự chậm trễ giao hàng sẽ không được như dự kiến.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Không có gì ngạc nhiên khi nhu cầu về D850 có phần nào áp đảo khi các thông số kỹ thuật của thiết bị cuối cùng cũng được công khai và những bài đánh giá đầu tiên, rất nhiều người đã tỏ ra vui mừng vì điều đó. Và cũng đã có khá nhiều người nói về việc chuyển từ chiếc máy ảnh họ đang dùng sang chiếc máy ảnh mới của Nikon.

Đây là thông báo đầy đủ do trang Nikon Rumors dịch lại:

Lời xin lỗi và thông báo về đợt giao hàng "Giao hàng Nikon D 850"

28 tháng 8 năm 2017

Cảm ơn bạn rất nhiều vì tiếp tục ủng hộ những sản phẩm của Nikon.

Chúng tôi đã nhận được khá nhiều đơn đặt hàng chiếc máy ảnh kỹ thuật số Nikon "D850" theo dự kiến sẽ được bán ra vào thứ Sáu, ngày 8 tháng 9 năm 2017. Do đó, chúng tôi có thể có thời gian để phân phối sản phẩm.

Chúng tôi vô cùng xin lỗi vì gây ra những bất tiện nghiêm trọng cho các bên có liên quan, bao gồm cả những khách hàng đang chờ đợi sản phẩm mong muốn đến tay mình.

Một số khách hàng đã đặt hàng trước có thể sẽ không thể nhận được sản phẩm vào ngày bán ra dự kiến. Thay vào đó, sản phẩm sẽ được phân phối đến cho khách hàng vào một thời điểm khác trong tương lai, có thể mất một khoảng thời gian để phân phối sản phẩm đến với khách hàng.

Chúng tôi sẽ nỗi lực hết mình để cung cấp sản phẩm ngay khi có thể và chúng tôi đánh giá cao sự thấu hiểu của bạn.

Vì vậy, ngay cả khi bạn đã đặt hàng trước, bạn có thể sẽ không được giao Nikon D850 vào ngày 8/9 tới theo kế hoạch. Hiện vẫn còn 10 ngày cho tới thời điểm đó, số lượng đơn đặt hàng mới sẽ được "bảo lưu" và có lẽ sẽ còn nhiều hơn bây giờ nữa.

Theo trang Nikon Rumors, nếu bạn hiện chưa đặt hàng trước sản phẩm này, thì "không có cơ hội bạn nào bạn sẽ nhận được chiếc máy ảnh trong đợt hàng đầu tiên". Sự chậm trễ có thể diễn ra trong vài tuần hoặc thậm chí hàng tháng. Và với nhiều đơn đặt hàng trước thì thị trường bán lẻ nói chung có thể sẽ phải đợi khá lâu.

Theo Tạp chí Diễn đàn Đầu tư
http://vnreview.vn/tin-tuc-thi-truong/-/view_content/content/2258753/nikon-xin-loi-nguoi-dung-dat-truoc-d850-vi-san-pham-da-chay-hang