Những phụ kiện cần thiết cho người dùng laptop

Những mẫu phụ kiện này giúp việc sử dụng laptop của người dùng thêm tiện lợi, xử lý công việc hiệu quả.

Giá đỡ Omoto làm bằng vật liệu thép phủ nano chống trầy xước với thiết kế chắc chắn cứng cáp, có thể chỉnh độ nghiêng một góc 75 độ sẽ là lựa chọn hợp lý cho người dùng laptop hoặc máy tính bảng. Mặt tiếp xúc của giá đỡ với các thiết bị có tấm silicon chống trượt, bên dưới có khe giúp luồn dây sạc dễ dàng. Giá bán hiện tại là 657.000 đồng.

Balo laptop Mancio làm bằng vải chống rách cao cấp với thiết kế gọn gàng mang hơi hướng retro cổ điển và đơn giản. Balo có nhiều ngăn riêng biệt giúp bạn mang theo chiếc laptop kích thước lớn nhất 15.6 inch cùng nhiều phụ kiện khác. Chiếc balo được tích hợp cổng sạc USB giúp người dùng vừa di chuyển vừa sạc các loại thiết bị như laptop, điện thoại, máy tính bảng một cách dễ dàng. Giá bán của balo Mancio là 1,1 triệu đồng.

Hộp tích hợp nhiều ổ cứng Inateck (giá 1,2 triệu đồng) hỗ trợ kết nối nhiều loại ổ cứng lưu trữ cùng lúc tốc độ cao sử dụng giao tiếp chuẩn USB 3.0 có thiết kế hình dạng như một chiếc phi thuyền. Hộp ổ cứng làm bằng vật liệu thép cách nhiệt trang bị quạt bên trong giúp các ổ cứng khi cắm vào sử dụng luôn mát mẻ, góp phần kéo dài tuổi thọ của thiết bị.

Thanh mở rộng cổng kết nối (USB Hub) Purefix làm bằng vật liệu hợp kim nhôm có đèn Led báo tín hiệu với thiết kế gọn gàng, nặng 6 gram và mỏng chỉ 0.7 inch dễ dàng mang theo để sử dụng. Thiết bị hỗ trợ các loại kết nối như Thunderbolt 3 USB-C, cổng Gigabit Ethernet 10/100/1000 Mbps, đầu ra 4K, các khe cắm thẻ SD và microSD. Giá bán sản phẩm là 1,6 triệu đồng.

Đế tản nhiệt Tree New Bee (giá 570.000 đồng) thiết kế mỏng nhẹ, có thể sử dụng cho các loại laptop có kích thước từ 14-15.6 inch. Đế tản nhiệt được trang bị 2 quạt đôi Turbo lớn cho khả năng tản nhiệt mạnh mẽ, bề mặt là những tấm lưới nhôm cách nhiệt chống trượt.

Theo VnExpress

https://vnexpress.net/so-hoa/nhung-phu-kien-can-thiet-cho-nguoi-dung-laptop-3943504.html