Những người mẫu đặc biệt làm điên đảo giới truyền thông

Thế giới có nhiều người mẫu vô cùng đặc biệt, mỗi khi xuất hiện trước công chúng, đều làm điên đảo giới truyền thông. Họ là những ai?
Người mẫu Sarah McDaniel với 2 màu mắt
Người mẫu Sarah McDaniel với 2 màu mắt

Người mẫu Sarah McDaniel hai màu mắt

Người mẫu Sarah McDaniel 20 tuổi có hai màu mắt bẩm sinh: Màu xanh và màu vàng nhạt. Đôi mắt hút hồn và thân hình gợi cảm của cô đã khiến cô có rất nhiều fan hâm mộ trên Instagram. 

Tại sao một người lại có hai màu mắt? Rất nhiều người tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ Sarah McDaniel, tuy nhiên đây là căn bệnh loạn sắc tố mống mắt (Heterochromia),căn bệnh này khiến hai mắt xuất hiện hai màu khác nhau.

2. Glikeriya Pimenova - người mẫu nhí xinh đẹp nhất thế giới

Dù mới 10 tuổi nhưng Glikeriya Pimenova - con gái của cựu tuyển thủ Nga Ruslan Pimenov đã trúng không ít hợp đồng lớn với các thương hiệu thời trang, đồng thời chụp bìa cho tạp chí danh tiếng.

Kristina Pimenova là con gái của cầu thủ Ruslan Pimenov và cựu người mẫu Glikeriya Shirokova. Bắt đầu bén duyên với nghề người mẫu từ năm 4 tuổi, với gương mặt xinh đẹp được ví như thiên thần, cô bé nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của các nhãn hiệu như Roberto Cavalli, Armani, Dolce & Gabbana hay United Colors of Benetton. Bên cạnh đó, Kristina còn từng đượcVogue Bambini mời về chụp bìa cho cho tạp chí thời trang dành cho trẻ em này. Mới đây, cô bé được một tạp chí gọi là "người mẫu nhí xinh đẹp nhất thế giới".

Trong vài năm gần đây, Kristina gây "cơn sốt" tại Nga. Hình ảnh xinh đẹp của cô xuất hiện liên tục trên các mạng xã hội. Hiện tại, người mẫu nhí đã có gần 300.000 lượt người theo dõi trên Instagram và 2 triệu người hâm mộ trên Facebook. Với Twitter, tài khoản phiên bản tiếng Anh của cô bé có 900 người theo dõi.

Khi mới lên 3, cô bé đã theo chân mẹ đến nơi làm việc. Những người nhìn thấy Kristina đều trầm trồ với vẻ ngoài xinh đẹp của cô bé và gợi ý Glikeriya Shirokova nên cho con gái theo nghiệp người mẫu giống mình.

Glikeriya Shirokova quyết định cho con gái thử làm người mẫu. Cô dần nhận ra Kristina cực kỳ thích thú với công việc này, đặc biệt là khi trình diễn tại các show thời trang. Mọi công việc, hình ảnh của Kristina trên mạng Internet đều do mẹ cô bé quản lý.

Người mẫu có vòng eo nhỏ nhất thế giới

Người mẫu 20 tuổi của Anh Romanie Smith nghiện nịt eo, mỗi ngày cô đều mặc quần gen bụng nóng 6h đồng hồ để làm giảm vòng eo. Kết quả là cô có vòng eo gần nhỏ nhất thế giới - nhưng vẫn chưa đạt được kỷ lục Guiness.

Theo DM