Những mỹ nhân vượt mặt Ngọc Trinh vòng eo 56

VietTimes — Quên Ngọc Trinh đi, vòng eo 56 từ lâu đã thuộc sở hữu của những mỹ nhân này rồi. 
Elly Trần, Angela Phương Trinh, hoa hậu Hương Giang là những mỹ nhân đã vượt qua Ngọc Trinh sở hữu vòng eo siêu nhỏ
Elly Trần, Angela Phương Trinh, hoa hậu Hương Giang là những mỹ nhân đã vượt qua Ngọc Trinh sở hữu vòng eo siêu nhỏ

Những vòng eo con kiến của showbiz Việt 

Từng làm nên thương hiệu với vòng 2 “con kiến”, kiều nữ Ngọc Trinh giờ đây đã bị hàng loạt mỹ nhân đình đám “vượt mặt” với những số đo “vàng”, thậm chí không chỉ duy trì ở số 56, nhiều mỹ nhân đã “giảm sâu” thêm 2 cm nữa, xuống còn 54, một kết quả khó tưởng tượng nổi. 

Ngọc Trinh gần đây hễ xuất hiện là hở bạo nhưng vẫn khó làm nóng trên tuổi
Ngọc Trinh gần đây hễ xuất hiện là hở bạo nhưng vẫn khó làm nóng trên tuổi

“Bà mẹ nhí” Angela Phương Trinh luôn chứng minh là nữ nghệ sĩ chăm chỉ cải thiện vóc dáng nhất nhì showbiz Việt, với khuôn mặt ưa nhìn cùng thân hình "bốc lửa”.

Gần đây, Angela Phương Trinh chuyển sang chế độ tập nặng hơn mỗi ngày, vóc dáng thay đổi rõ rệt.

Thời gian tập luyện cực khổ đã giúp cô nàng có thân hình như mình mong muốn với số đo “vàng” 90 - 56 - 100. 

Angela Phương Trinh càng lúc càng đẹp mặn mà
Angela Phương Trinh càng lúc càng đẹp mặn mà, khoe thân hình chuẩn 

Ca sĩ Hòa Minzy quyết tâm giảm cân nên đã sử dụng thời khóa biểu tập luyện "nặng đô", từ một cô gái mũm mĩm Hòa Minzy nhanh chóng giảm cân và có được ngoại hình gợi cảm.

Chủ nhân của ca khúc “Rời bỏ” cho biết cô đã loại bỏ tới 10kg, không chỉ thanh mảnh mà còn gợi cảm hơn rất nhiều. 

Với những hình ảnh tự tin khoe vòng 2, số đo của cô nàng dao động khoảng 55-56cm, xuất sắc lọt vào top mỹ nhân eo thon của showbiz Việt. 

Theo như chính giọng ca “Rời bỏ” tiết lộ, để vứt bỏ được 10kg mỡ thừa ra khỏi cơ thể, cô đã phải tìm hiểu và thử nhiều phương pháp mới tìm ra cách giảm cân phù hợp nhất với mình.

Hòa Minzy khoe vòng 2 siêu nhỏ trên sân khấu ca nhạc
Hòa Minzy khoe vòng 2 siêu nhỏ trên sân khấu ca nhạc

Elly Trần luôn được đánh giá là bà mẹ đơn thân nổi tiếng quyến rũ bậc nhất showbiz Việt, đã vượt mặt Ngọc Trinh với số đo hiện nay là 54cm - một con số vô cùng đắt giá.

Theo thời gian, Elly vẫn duy trì được chiếc eo 54cm bền bỉ khá lâu. Ngay cả trong những bộ cánh kín đáo, cô nàng luôn tự tin phô diễn được đường cong với vòng 2 nổi bật.

Elly Trần - bà mẹ đơn thân siêu quyến rũ
Elly Trần - bà mẹ đơn thân siêu quyến rũ

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang mới đây chính thức đăng công khai trên trang cá nhân của mình số đo eo chỉ 56cm giống như “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh đã từng chia sẻ. 

Hơn thế nữa, tại cuộc thi hoa hậu chuyển giới quốc tế, số đo 3 vòng của Hương Giang khá chuẩn và sexy: Hương Giang cao 1m70 và có số đo ba vòng 86 - 56 - 90.

Hoa hậu Hương Giang
Hoa hậu chuyển giới Hương Giang

Ăn kiêng cực khổ và tập luyện chóng mặt 

Tất cả các người đẹp đều cho biết họ cần ăn uống khoa học và luyện tập cực khổ. Thực đơn hàng ngày của Angela Phương Trinh là những thực phẩm giàu chất xơ, uống nhiều nước. 

Giảm cân thành công nhờ chế độ ăn uống lành mạnh, Hòa Minzy tiết lộ bí quyết của mình là: "Ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước và không nên nhịn đói, đặc biệt là bữa sáng".

"Quan trọng nhất để có vóc dáng đẹp là bạn phải kiêng tinh bột. Bạn có thể ăn rau, trứng, cá... Riêng Giang thì Giang kiêng tinh bột 100%. Trước đây, Giang có ăn mì, ăn bún, nhưng 6 tháng trở lại đây, Giang không ăn một hạt cơm nào" -  Hoa hậu Hương Giang bật mí. 

Hoa hậu Hương Giang là hoa hậu chuyển giới
Hoa hậu Hương Giang cho biết khá cực khổ để giữ gìn vóc dáng 

Hương Giang chia sẻ, do áp lực cuộc thi giữa nhiều thí sinh có thân hình vừa chuẩn đẹp, lại tài năng không kém, nên không dám động đến món ăn dù chỉ là vài cọng salad, có những lúc tưởng như đói muốn xỉu, nhưng vẫn phải kiêng khem vì sợ bụng to. 

Người đẹp Elly Trần thì ngược lại, chia sẻ bí quyết giữ vòng eo 54, Elly cho biết phương pháp khá đơn giản của mình: "Chỉ cần thường xuyên tập thể dục và nên có một chế độ ăn khoa học, bên cạnh đó uống nhiều nước cũng là cách giảm cân nhanh chóng và an toàn".

Elly Trần hóa thân thành nhân vật Mẹ Rồng trong phim truyền hình điện ảnh
Elly Trần cosplay thành nhân vật Mẹ Rồng trong phim truyền hình điện ảnh "Trò chơi Vương quyền"