Những mẫu tai nghe True Wireless đáng mua hiện nay

AirPods Pro, Jabra Elite 75t hay Sennheiser Momentum True Wireless 2 là những mẫu tai nghe không dây đáng chú ý hiện nay.

Sennheiser Momentum True Wireless 2


Được ra mắt vào tháng 3/2020. Thiết bị có giá 8,5 triệu đồng. Đây là bản kế nhiệm của mẫu tai nghe không dây nổi tiếng Momentum được Sennheiser giới thiệu vào năm ngoái. Sản phẩm mới này được bổ sung khả năng khử tiếng ồn và cải thiện thời lượng pin. Ảnh: Tek.no.

Mẫu tai nghe này có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng phần housing lại khá to. Vỏ sạc làm từ chất liệu vải, mang đến cảm giác cao cấp. Sennheiser Momentum True Wireless 2 cho âm thanh trong trẻo, nhiều chi tiết, bass sâu và chắc, đặc biệt phù hợp với nhu cầu như nhạc rock, EDM. Ngoài ra, nó có khả năng kháng nước IPX4. Ảnh: Sennheiser.

AirPods Pro


Đang được bán chính hãng với giá 5,3 triệu đồng. Tai nghe được trang bị chip H1 giống AirPods thế hệ 2, cho phép kích hoạt Siri bất kỳ lúc nào. Chip H1 cũng đảm nhiệm việc xử lý chống ồn. Apple cho biết AirPods Pro đạt thời lượng pin 5h giống như AirPods khi tắt chống ồn.

Khả năng chống ồn của AirPods Pro khá tốt. Trong môi trường phòng lớn với nhiều người nói chuyện, khi bật tính năng chống ồn, âm thanh xung quanh giảm khoảng 70%. Giống những thế hệ tai nghe trước của Apple, AirPods Pro vẫn giữ được thế mạnh ở khả năng kết nối nhanh và tiện dụng. Âm thanh cho ra từ AirPods Pro khá ấm, dải bass chắc.

Jabra Elite 75t

Được bán với giá 4,7 triệu đồng. Đây là phiên bản nâng cấp cấp của mẫu Elite 65t. Model này được thiết kế vừa với tai người đeo, phần đuôi tai nghe không kéo dài. Chiếc tai nghe này mang lại âm thanh cân bằng, chi tiết, dải trung khá ấn tượng, hợp với nhạc hòa tấu hoặc pop. Theo nhà sản xuất, dung lượng pin của tai nghe có thể đáp ứng 7,5 tiếng phát nhạc liên tục và khoảng 28h nếu đi kèm hộp sạc. Ảnh: Jabra.

Bên cạnh các sản phẩm như loa Bluetooth, pin, sạc dự phòng, Anker còn nhảy vào cuộc chơi tai nghe True Wireless với dòng SoundCore. SoundCore Life P2 là mẫu tai nghe True Wireless có chất lượng khá, mức giá dễ chịu 1,5 triệu đồng.

Sản phẩm có thiết kế khá giống AirPods với phần đuôi kéo dài. Hộp của tai nghe nhỏ gọn. Model này mang đến cảm giác thoải mái khi đeo, âm thanh cho ra trung bình, các chi tiết tách bạch. Tai nghe có thể phát nhạc liên tục trong 7h và thêm 23h dự phòng từ hộp sạc.

Tronsmart Onyx ACE

Model đến từ Trung Quốc, được đánh giá là mẫu tai nghe True Wireless đáng chú ý trong tầm giá 500.000 đồng. Phần housing của tai nghe được làm bằng nhựa nên không quá cứng cáp và chắc chắn khi mang. Model này có giá 585.000 đồng. Chất âm của thiết bị khá chi tiết, âm lượng lớn.

Theo Zing