Những khoảnh khắc cảm động tại World Cup 2018

VietTimes -- World Cup 2018 đã kết thúc vào Chủ nhật tuần trước và thông qua mỗi trận đấu, nhiều người đến từ nhiều quốc gia khác nhau lại có nhiều câu chuyện khác nhau - buồn, vui, xúc động. Những người tốt bụng chứng minh rằng vẫn còn rất nhiều vị ngọt trên thế giới. Bright Side đã tập hợp một số khoảnh khắc vui nhộn, cảm động, truyền cảm hứng và rất đáng kính.

Một giáo sư từ Saransk đã tặng cho một thị trưởng từ Columbia và vợ ông - hai người đã đặt nhầm một khách sạn ở thành phố lân cận một nơi để ở.

Mẹ của phóng viên thể thao Rama Pantarotto đã tạo ra một lá bùa nhỏ cho Lionel Messi và yêu cầu con trai đưa nó cho Messi. Sau khi Argentina đánh bại Nigeria, Pantarotto đã hỏi Messi về lá bùa và vinh dự khi thấy Messi đang đeo nó trên mắt cá chân trái của mình.

Đội tuyển quốc gia Nhật Bản đã dọn dẹp phòng thay đồ của họ và để lại lời cảm ơn bằng tiếng Nga sau khi họ thua Bỉ.

Cổ động viên Nhật Bản đã làm sạch khán đài của họ tại các sân vận động. Nhiều người cảm thấy nể phục tinh thần của đất nước 'mặt trời mọc' và truyền cảm hứng khiến nhiều cổ động viên các nước khác cũng làm theo và tạo nên những hình ảnh đẹp trong World Cup 2018. Bức ảnh dưới đây là vùng màn hình lớn ở Novosibirsk sau trận đấu. Những người ủng hộ Nga cũng đã giúp dọn dẹp khu vực này.

Cổ động viên Croatia đã cảm ơn Nga với một biểu ngữ lớn mà họ đã đưa đến trận đấu của đội tuyển quốc gia của họ sau đó.

"7 năm trước, vợ tôi và tôi đã chiến đấu cho cuộc sống của con trai chúng tôi." Tôi nhắn tin cho cô ấy, "Con trai của chúng ta sẽ ổn vì anh ước rằng chúng tôi sẽ cùng đến World Cup vào năm 2018!" và tôi đang ở đây và giấc mơ của tôi ở bên cạnh tôi …

Cậu bé Tom 5 tuổi, yêu bóng đá, và đang bị khối u não. Sau lần điều trị bức xạ đầu tiên kéo dài trong 6 tuần, Tom đã được trao một bản sao của chiếc Cup cho sự can đảm của mình.

Cặp đôi này từ Rostov-on-Don buồn bã theo dõi những người ủng hộ đám đông đi bộ đến sân vận động bởi vì họ không có vé. Đột nhiên, 2 người Brazil đến và trao cho họ 2 vé cho trận đấu Brazil-Thụy Sĩ - họ có vé dự bị vì bạn bè của họ không thể đến Nga.

Thủ môn người Croatia Danijel Subasic mặc áo phông trong mỗi trận đấu có bức ảnh của người bạn đã qua đời. Danijel chơi bóng đá nhờ người bạn này và dành mọi chiến thắng cho anh ấy.

“Bà của tôi đã mặc chiếc áo với màu đỏ, trắng, xanh dương và các vì sao để kỷ niệm ngày 4/7 trong hơn 25 năm. Mỗi năm, bà ấy mặc cùng một chiếc áo. Nhờ World Cup, cuối cùng chúng tôi cũng nhận thấy đó là lá cờ của Panama. Hơn 25 năm bị phản bội ... ”

Người hâm mộ bóng đá này đã đến Nga từ Argentina bằng một chiếc xe đạp. Anh ấy phải mất 5 năm để đạp được 5 ngàn dặm và vượt qua 37 quốc gia.

Vào ngày 23/6, trong khi các đội tuyển quốc gia Đức và Thụy Điển thi đấu tại Sochi, Dima Tarantsev bị một chiếc xe đâm vào trong khi lái xe. Dima may mắn khi được Kevin Mayer - một nhân viên y tế đến từ Đức đi taxi qua nhìn thấy và xoa bóp tim gián tiếp và cứu mạng anh.

Nhờ các cầu thủ Hàn Quốc đã đánh bại Đức và giúp đội tuyển quốc gia Mexico thắng lợi, nhà tài trợ chính thức của đội Mexico đã trao quà cho Đại sứ quán Hàn Quốc tại Washington, DC.

"Tôi chụp bức ảnh này hôm qua trong trận đấu giữa Nga và Ai Cập trong sân chung cư của chúng tôi." Các fan đã xem trận đấu qua máy chiếu.

Bóng đá đoàn kết, không chia rẽ.

Theo Bright Side