Những hình ảnh “bất ngờ” về iPhone X dưới ống kính macro

VietTimes-- iPhone X đã được trình làng cách đây một khoảng thời gian nhưng hiện tại vẫn chưa có nhiều người được “mục sở thị” flagship này. Dưới đây là một số hình ảnh khá thú vị về chiếc iPhone thứ 10 của Apple qua ống kính chụp cận cảnh.

1. Mặt kính phía sau của iPhone X

Những hình ảnh “bất ngờ” về iPhone X dưới ống kính macro ảnh 1

Một shot ảnh chụp góc rộng của iPhone X cho thấy rõ ống kính camera kép dọc và đèn flash LED nằm ở giữa. Logo của Apple màu xám tối tương phản đẹp với lưng trắng. Nếu bạn nhìn kỹ, bạn cũng có thể thấy micrô ở giữa đèn flash và ống kính dưới.

2. Đèn LED

Những hình ảnh “bất ngờ” về iPhone X dưới ống kính macro ảnh 2

Đèn flash LED phía sau được thiết kế để giúp lan tỏa ra ánh sáng để giảm những điểm nóng trong những bức ảnh khi ta chụp. Từ khoảng cách này, trông nó có vẻ như một số di tích của Ai Cập cổ đại.

3. Đèn LED chụp gần hơn

Những hình ảnh “bất ngờ” về iPhone X dưới ống kính macro ảnh 3

Dưới đây là một cái nhìn khác về cái mà Apple gọi là "Đèn True Tone True Quad-LED" cùng với cả hai máy ảnh, một camera chụp góc rộng với khẩu độ f/ 1.8 và một camera với cài đặt chế độ chân dung, khẩu độ f/ 2,2.

4. Mặt trước của iPhone X

Những hình ảnh “bất ngờ” về iPhone X dưới ống kính macro ảnh 4

Tham khảo tấm hình chụp góc rộng mặt trước của iPhone X: một chiếc “tai thỏ” đang trở thành xu hướng cho smartphone hiện nay. Nhờ Apple, Huawei đã tìm ra một cách khác để thiết kế đặc điểm này.

5. Loa, camera selfie và cảm biến Face ID

Những hình ảnh “bất ngờ” về iPhone X dưới ống kính macro ảnh 5

“Tai thỏ” ở vị trí trên cùng của mặt trước chứa loa, cảm biến Face ID và camera selfie

6. Ăng-ten

Trên cả bốn góc, bạn sẽ nhận thấy các đường dây anten. Ngoài ra, trong khi hầu hết các màn hình điện thoại có góc cạnh thì các góc của iPhone X được bo tròn. Để so sánh thì Samsung Galaxy S9 cũng có góc bo tròn.

Tấm này cũng giúp bạn đánh giá cao độ phân giải 2.436x1.125 pixel của điện thoại.

Thêm một hình ảnh nữa rõ hơn về ăng-ten

Một cái nhìn cận cảnh về một trong những đường dây ăng-ten. Cách phản chiếu tạo ra sự tương phản hấp dẫn của màu sắc trong bức ảnh này thực sự rất thú vị.

7. Cổng lightning, micro và loa ngoài

Những hình ảnh “bất ngờ” về iPhone X dưới ống kính macro ảnh 8

Vị trí: mic ở bên trái, cổng Lightning ở chính giữa và loa ngoài nằm bên phải. Ở hai bên cổng Lightning, chúng ta thấy hai ốc vít Pentalobe - thiết kế năm điểm độc đáo của Apple. Các ốc vít này được cho la giúp người dùng mua phải điện thoại giả.

8. Nút tắt bật chuông và nút tăng giảm âm lượng

Nút bật tắt chuông và điều chỉnh âm lượng nằm ở cạnh bên trái của iPhone X. Ba nút kim loại sáng bóng này thực sự làm cho điện thoại nổi bật hơn.

9. Khe cắm Nano-SIM và nút bên

Những hình ảnh “bất ngờ” về iPhone X dưới ống kính macro ảnh 10

Phía bên phải của X là khe cắm thẻ nano-SIM và nút bên với chức năng bật/ tắt điện thoại, sử dụng Siri, Apple Pay và nhiều hơn nữa.

10. Logo

Những hình ảnh “bất ngờ” về iPhone X dưới ống kính macro ảnh 11

Logo mang tính hình tượng của Apple nằm ở dưới tấm kính phía sau của một chiếc điện thoại màu bạc. Tùy thuộc vào tình trạng ánh sáng, điện thoại sẽ có màu bạc hoặc trắng

11. Cụm camera kép phía sau

Những hình ảnh “bất ngờ” về iPhone X dưới ống kính macro ảnh 12

Một hình ảnh đơn giản như vậy nhưng với rất nhiều chi tiết. Từ những phản xạ tinh tế trên đáy của vỏ ống kính, đến màu tương phản của các ống kính tím so với vỏ màu đen. Một sự kết hợp tuyệt vời!

Theo CNET